6 สิ่งที่ผู้หญิงอยากได้จากคุณ อยากให้รักหวานละมุน บอกเลยห้ามมองข้าม !

6 สิ่งที่ผู้หญิงอยากได้จากคุณ อยากให้รักหวานละมุน บอกเลยห้ามมองข้าม !

6 สิ่งที่ผู้หญิงอยากได้จากคุณ อยากให้รักหวานละมุน บอกเลยห้ามมองข้าม !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางครั้งความเข้าใจของผู้ชายที่มีต่อผู้หญิงอาจจะรู้สึกว่าซับซ้อน เพราะผู้หญิงมักจะมีพฤติกรรมและความคิดที่ค่อนข้างสวนทางกันบ่อยครั้ง จนกลายเป็นเรื่องที่ยิ่งทำให้ไม่เข้าใจ แต่ถ้าคุณผู้ชายรักในผู้หญิงที่อยู่ตรงหน้า เรื่องสำคัญที่คุณควรรู้ คือ 6 สิ่งที่เป็นความต้องการของผู้หญิงที่อยากได้จากผู้ชาย ซึ่งถ้าคุณต้องการให้รักนี้ยืนยาว ไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด

1.ความมีเสน่ห์

หนึ่งในความต้องการของผู้หญิง คือ การได้คนรักที่มีเสน่ห์ แม้ไม่ได้หล่อเลิศเหมือนไอดอลเกาหลี แต่เพียงแค่ชวนให้รู้สึกน่าหลงใหล มีบุคลิกที่ดี เพียงแค่เห็นเขาก็รู้สึกอยากเข้าใกล้ สร้างความประทับใจได้ดีเสมอ เท่านี้ก็สามารถพาให้ผู้หญิงรู้สึกหลงไหลคุณผู้ชายได้ง่ายเลยทีเดียว

2.ความมั่นคง

ความมั่นคงในความรักและความน่าเชื่อถือของผู้ชาย เป็นจุดสำคัญที่ผู้หญิงต้องการมากที่สุด โดยความมั่นคงที่ว่านี้ไม่ใช่แค่เรื่องฐานะทางการเงินหรือหน้าตาทางสังคม แต่หมายถึงด้านความสัมพันธ์และอารมณ์ เพราะถ้าความมั่นคงในด้านอารมณ์ไม่มี เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย อาจพาให้การใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคตเป็นไปอย่างยุ่งยาก และกลายเป็นการทำร้ายจิตใจกันเอง จุดนี้ถ้าคุณผู้ชายสามารถทำให้ผู้หญิงมั่นใจในเรื่องของความมั่นคงรอบด้านได้ ย่อมพิชิตใจเธอได้แน่นอน

3.มีอารมณ์ขันบ้างในบางเวลา

ผู้ชายที่มีอารมณ์ขันมักได้ใจผู้หญิง เรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องจริง เพราะผู้หญิงชอบผู้ชายที่มีเสน่ห์ แม้จะมีความเงียบขรึมที่ดูเท่  แต่ถ้ามีบางเวลาที่อยู่กับผู้หญิงของตัวเอง แล้วสามารถสร้างความสนุกและความสุขให้เธอได้ ย่อมทำให้เธอรู้สึกอยากอยู่กับคุณไปตลอด นอกจากนี้ ความมีอารมณ์ขันยังถือว่าเป็นหนึ่งในเสน่ห์ที่จะดึงดูดและมัดใจผู้หญิงได้เป็นอย่างดี

4.มีความซื่อสัตย์

เรื่องสำคัญที่แทบจะถือว่าเป็นเรื่องอันดับต้น ๆ ที่ผู้หญิงต้องการจากผู้ชายมากที่สุด คือ เรื่องของความซื่อสัตย์ และการให้เกียรติซึ่งกันและกัน ไม่จำเป็นต้องกลัว แต่ควรต้องมีความเกรงใจ เมื่ออยู่ด้วยกันแล้วควรให้ใจกับผู้หญิงที่อยู่ตรงหน้าเพียงแค่คนเดียว ซึ่งถ้าคุณผู้ชายสามารถสร้างความมั่นใจให้กับคุณผู้หญิงได้ ความเชื่อใจนี้จะอยู่กับคุณไปยาวนาน

5.ปกป้องและมองอย่างเท่าเทียม

ผู้ชายที่สามารถปกป้องผู้หญิงได้ คือ หนึ่งในคุณสมบัติสำคัญที่ผู้หญิงต้องการจากคุณอย่างมาก เพราะเมื่อใดที่เกิดปัญหาหรือเหตุการณ์ไม่คาดคิด แล้วผู้ชายอยู่คอยปกป้อง หญิงคนรักย่อมเกิดความประทับใจ ที่สำคัญคือการใช้ชีวิตที่มองเห็นความเท่าเทียมกันของผู้หญิง ไม่มีการกดดัน หรือทำให้ต้องอับอายต่อหน้าผู้อื่น พร้อมที่จะเปิดความสัมพันธ์ระหว่างคนทั้งคู่ได้ตลอด จะยิ่งได้ใจผู้หญิงอย่างมาก

6.ดูแลตัวเองได้ดี

ผู้หญิงจะชื่นชอบผู้ชายที่สามารถดูแลตัวเองได้ดี มีความสะอาดสะอ้าน มีการแต่งกายที่ให้เกียรติสถานที่ และเป็นผู้ที่สามารถพึ่งพาหรือตัดสินใจด้วยตัวเองได้ดี สามารถทำความต้องการของตัวเองให้เป็นจริงได้ และมีภาวะผู้นำที่น่าเคารพ น่านับถือ ซึ่งผู้หญิงจะมองว่าผู้ชายในลักษณะนี้สามารถฝากอนาคตไว้ได้

ถ้าต้องการให้หญิงคนรักของคุณ รู้สึกมีความสุขและได้สิ่งที่ต้องการ พร้อมทำให้รักมีความยืนยาวมากขึ้น คุณผู้ชายต้องไม่มองข้ามทั้ง 6 เรื่องนี้ พร้อมความสม่ำเสมอที่มีให้กับผู้หญิง รับรองเลยว่ารักนี้ของคุณยืนยาวแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook