5 อาหารธรรมชาติ ยิ่งกิน ยิ่งหนุ่มแน่นเป๊ะดังเดิม

5 อาหารธรรมชาติ ยิ่งกิน ยิ่งหนุ่มแน่นเป๊ะดังเดิม

5 อาหารธรรมชาติ ยิ่งกิน ยิ่งหนุ่มแน่นเป๊ะดังเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบันเห็นได้ชัดว่าผู้ชายจำนวนมาก ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพและรูปร่างของตนเองมากขึ้น นอกจากการออกกำลังกายเพื่อรักษาสุขภาพที่ดีแล้ว การดูแลตัวเองให้ดูอ่อนเยาว์ก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน ไม่เพียงแต่เกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเท่านั้น

แต่ยังเกี่ยวกับความสำคัญของการควบคุมอาหาร ในการช่วยให้คุณผู้ชายดูอ่อนกว่าวัยอีกด้วย  จึงลองมาสำรวจกันว่าอาหารประเภทใด ที่สามารถช่วยให้คุณผู้ชายยุคนี้ดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้นได้จริง

1.อาหารอุดมด้วยสังกะสี

ภายในอาหารที่อุดมด้วยสังกะสี จะเป็นตัวช่วยทำให้ระบบภายใน และระบบสืบพันธุ์ของผู้ชาย ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะร่วมทำงานกับเทสโทสเตอโรนที่ถือเป็นฮอร์โมนเพศชาย ทำให้เกิดความสมดุล โดยอาหารที่เต็มไปด้วยสังกะสี เช่น อาหารทะเล หอยทะเลหลากหลายประเภท เมล็ดฟักทอง ถั่ววอลนัท และถั่วเปลือกแข็งอีกหลายชนิด จะสามารถทำให้คุณเสริมสังกะสีได้ในวันละ 25 มิลลิกรัม ที่ถือว่าเหมาะสมต่อร่างกายของผู้ชายมาก

2.ขมิ้น

การรับประทานขมิ้นจะช่วยป้องกันในเรื่องของโรคอัลไซเมอร์ได้ และยังทำให้ผมไม่หลุดร่วงง่ายจนกลายเป็นหศีรษะล้าน  โดยภายในขมิ้นชันจะอุดมไปด้วยสารเคอร์คูมินอยด์ เมื่อรับประทานสัปดาห์ละ 2 ช้อนโต๊ะ จะลดอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อและลดการอักเสบภายในร่างกายได้เป็นอย่างดี

3.น้ำมันปลา

สาร DHA และ EPA จะอยู่ภายในน้ำมันปลา โดยการรับประทานของผู้ชายอย่างเหมาะสม ควรจะอยู่ที่ 1000 มิลลิกรัม และมีโอเมก้า 3 ที่ถือเป็นกรดอะมิโนจำเป็นที่ร่างกายผู้ชายควรรับ จะช่วยบำรุงผิวพรรณ ข้อ และเสริมความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อ ทั้งยังมีคุณสมบัติบำรุงสายตา เหมาะสำหรับผู้ชายที่เล่นกีฬา เพราะจะเสริมความแข็งแรงให้กับร่างกายมากขึ้น

4.ไนอาซิน

กลุ่มวิตามินบี 3 จะมีไนอาซินที่เป็นส่วนช่วยด้านการกระตุ้นหลอดเลือดให้ขยายตัวออก พร้อมให้ความรู้สึกสดชื่นขึ้นสำหรับผู้ชาย ทั้งยังเป็นหนึ่งในสารสำคัญที่ให้ผลคล้ายคลึงกับไวอากร้า สำหรับคุณผู้ชายที่ต้องการเสริมสร้างพลังทางเพศ  ทำให้เกิดการตื่นตัว ไนอาเซียนถือว่าเหมาะสมกับคุณอย่างมาก

5.กระเทียม

การรับประทานกระเทียม จะให้ประโยชน์กับผู้ชายเป็นอย่างมาก เพราะภายในกระเทียมจะเต็มไปด้วยสารอัลลิซินที่จะเสริมสร้างสุขภาพที่ดี ลดไขมันภายในเลือด กระตุ้นให้การทำงานของเลือดเป็นไปอย่างเหมาะสม และทำให้สารสำคัญต่าง ๆ ภายในร่างกายของผู้ชายหลั่งออกมาได้อย่างเหมาะสม

ถ้าต้องการหนุ่มไปอย่างยาวนานและมีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน แนะนำการรับประทานอาหารทั้ง 5 ประเภทนี้ และการเลือกอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายจริง ลดน้ำตาล ลดไขมัน ที่จะช่วยลดการอักเสบภายในร่างกาย จึงให้ประโยชน์ได้อย่างแท้จริง พร้อมทำให้อ่อนเยาว์ลง นอกจากนี้ ควรมีการออกกำลังกายและใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพร่วมด้วย มีการพักผ่อนอย่างเพียงพอ จึงจะให้ประโยชน์ต่อคุณผู้ชายได้อย่างแท้จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook