Birkenstock เปิดตัว Boston คอลเลคชั่นล่าสุดปี 2024 พร้อม 3 สีใหม่

Birkenstock เปิดตัว Boston คอลเลคชั่นล่าสุดปี 2024 พร้อม 3 สีใหม่

Birkenstock เปิดตัว Boston คอลเลคชั่นล่าสุดปี 2024 พร้อม 3 สีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองเท้า Suede Boston Clog จาก Birkenstock (เบอร์เคนสต๊อก) กลับมาอีกครั้งกับคอลเลคชั่นของแบรนด์สัญชาติเยอรมันประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2024 โดยในครั้งนี้มาพร้อมสามเฉดสีได้แก่ Black, Taupe และ Standout Faded

birkenstock_11

พื้นรองเท้าจากไม้คอร์กธรรมชาติยังคงเป็นวัสดุที่เป็นรากเหง้าอันสำคัญของแบรนด์ Birkenstock ที่ถูกใช้ในผลงานรองเท้า Clog ตั้งแต่รุ่นแรกของแบรนด์ที่เปิดตัวในช่วงปลายยุค 70 และกลายเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของแบรนด์ที่แพร่หลายไปสู่ผลงานอีกหลายรุ่นของแบรนด์โครงสร้างช่วงบนเป็นแบบปิดคลุมนิ้วเท้าที่มีลักษณะเฉพาะตัวพร้อมกับความสบายในการรองรับน้ำหนักที่ไม่มีผู้ผลิตคนไหนเทียบเคียงได้

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมารุ่น BOSTON ถือเป็นดาวเด่นของแบรนด์ในกลุ่มสตรีทแวร์ในระดับสากล และเป็นที่ต้องการอย่างมากในรุ่นที่มีการออกแบบเป็นพิเศษร่วมกับบุคคลที่มีชื่อเสียงอย่าง Stüssy, Tekla และ Rick Owens นอกเหนือจากกิจกรรมพิเศษที่ออกมาเป็นระยะๆ กับบุคคลที่มีชื่อเสียงมากมายแล้ว รูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวของ BOSTON ไม่เพียงแต่สามารถตอบโจทย์ในด้านการใช้งานและความสวยงาม แต่ยังมีการปรับเปลี่ยนใหม่ๆ เกิดขึ้นในแต่ละซีซั่นด้วยชุดสีที่น่าดึงดูดมากมาย เช่น สีม่วงซีดจาก AW24 ที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงและเป็นที่ชื่นชอบของแฟชั่นนิสต้ามากมาย

birkenstock_08

รุ่น BOSTON ไม่ได้เพียงแค่มีภาพลักษณ์ที่โดดเด่นเท่านั้น แต่โครงสร้างของรองเท้าและวัสดุที่เลือกใช้ก็ถือเป็นจุดเด่นของผลงานออกแบบชิ้นนี้ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดีเพื่อรองรับน้ำหนักได้อย่างผ่อนคลายพร้อมกับตัววัสดุที่สวยงาม รองเท้า Clog หนังกลับแบบสวมรุ่นนี้ไม่แตกต่างจากดาวเด่นดวงอื่น ๆ ของ Birkenstock ที่ให้ความสำคัญกับการเลือกใช้พื้นรองเท้าที่เป็นมาตรฐานเฉพาะ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของรองเท้าทุกคู่จากแบรนด์ BIRKENSTOCK

สำหรับ BIRKENSTOCK ทุกอย่างเริ่มต้นจากพื้นรองเท้าที่เป็นพระเอกคนสำคัญของแบรนด์ที่ช่วยให้เท้าทุกคู่สามารถเดินได้อย่างผ่อนคลายตามธรรมชาติมากที่สุด รองเท้าผลิตในประเทศเยอรมนี เลือกใช้วัสดุจากธรรมชาติ เช่น พื้นรองเท้าไม้คอร์กและยางลาเท็กซ์ที่เป็นนวัตกรรมชั้นยอดที่ถูกผู้ผลิตอื่นๆ นำไปเลียนแบบมากมาย แต่ไม่มีผู้ผลิตรายใดที่ผลิตพื้นรองเท้าได้มาตรฐานสูงเท่ากับแบรนด์สัญชาติเยอรมันนี้

birkenstock_01

รองเท้ารุ่น BOSTON ในซีซั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากแคมเปญสตรีทแวร์จากมุมมองของช่างภาพชื่อดังอย่าง Gabriel Dugué สมุดภาพที่เต็มไปด้วยความสดใสและมีสไตล์นี้ถ่ายทำที่กรุงปารีส และเป็นตัวอย่างที่ตอกย้ำถึงความหลากหลายในการใช้งานของรองเท้ารุ่นนี้ กับโครงสร้างช่วงบนแบบปิดคลุมนิ้วเท้าซึ่งทำให้สามารถเลือกใช้ได้ทั้งแบบเป็นทางการและแบบลำลอง

การเปิดตัวครั้งนี้เป็นการตอกย้ำปณิธานของ BIRKENSTOCK อีกครั้งในกลุ่มรองเท้า Clog ผ่านรูปทรงและเส้นสายที่เป็นตัวตนที่ชัดเจนของแบรนด์มากกว่าครึ่งศตวรรษ วันแห่งความปลาบปลื้มที่ย้อนกลับไปตั้งแต่สมัยที่ Karl Birkenstock ออกแบบ "Korn-Clog" คู่แรกและเปลี่ยนชื่อมาเป็น BOSTON ที่ทุกคนรู้จักในเวลาต่อมาในปี 1976 รองเท้ารุ่นนี้กลายเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบรองเท้า Clog อีกมากมายและเป็นที่ชื่นชอบของไอคอนคนดังทั่วโลก ไม่เว้นแม้แต่ TOKIO และ NAPLES

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ Birkenstock เปิดตัว Boston คอลเลคชั่นล่าสุดปี 2024 พร้อม 3 สีใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook