อาดิดาส เปิดตัว Adizero Evo SL รองเท้าวิ่งซ้อมทำความเร็ว วางจำหน่ายแล้ววันนี้

อาดิดาส เปิดตัว Adizero Evo SL รองเท้าวิ่งซ้อมทำความเร็ว วางจำหน่ายแล้ววันนี้

อาดิดาส เปิดตัว Adizero Evo SL รองเท้าวิ่งซ้อมทำความเร็ว วางจำหน่ายแล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาดิดาส เตรียมวางจำหน่าย Adizero Evo SL รองเท้าวิ่งซ้อมทำความเร็วที่ถอดแบบจาก Adizero Adios Pro Evo 1

อาดิดาส เปิดตัว Adizero Evo SL รองเท้าวิ่งสำหรับการฝึกซ้อมเพื่อทำความเร็ว ซึ่งผสมผสานการออกแบบที่เรียบง่ายและเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นตามแบบฉบับของรองเท้าวิ่ง Adizero Adios Pro Evo 1 วางจำหน่ายในวันที่ 15 ตุลาคม 2567 ที่ร้านอาริ รันนิง เท่านั้น

รองเท้าวิ่ง Adizero Evo SL มีความโดดเด่นในด้านการออกแบบที่สวยงาม จากการวางลายเส้นและการใช้สีขาวที่สะอาดตา ตัดกับแถบสีดำ 3 เส้นที่มีลักษณะเบลอ เพื่อแสดงถึงการวิ่งด้วยความเร็วสูง อีกทั้งยังมีการวางโครงสร้างตัวรองเท้าที่ดูทันสมัย จึงเรียกได้ว่ารองเท้าวิ่งคู่นี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อการฝึกซ้อมวิ่งด้วยความเร็วโดยเฉพาะ
นอกเหนือจากดีไซน์ที่สวยงามสะดุดตาแล้ว รองเท้าวิ่ง Adizero Evo SL ยังมีประสิทธิภาพในการใช้งานที่ยอดเยี่ยมจากเทคโนโลยีดังนี้

  • โฟม Lightstrike Pro แบบเต็มพื้น

Adizero Evo SL ถือเป็นรองเท้าวิ่งสำหรับฝึกซ้อมที่มีน้ำหนักเบาที่สุดในบรรดารองเท้าวิ่งของอาดิดาส โดยรองเท้าวิ่ง Adizero Evo SL สำหรับผู้หญิงมีน้ำหนักอยู่ที่ประมาณ 188 กรัม และรองเท้าวิ่ง Adizero Evo SL สำหรับผู้ชาย มีน้ำหนักอยู่ที่ประมาณ 224 กรัม โดยมีพื้นรองเท้าชั้นกลาง Lightstrike Pro แบบเต็มพื้น เพื่อช่วยให้สามารถวิ่งได้อย่างไหลลื่น โดยไม่มีการใช้วัสดุที่ช่วยเสริมแรงใด ๆ ทั้งสิ้น

  • ตัวรองเท้าที่ใช้วัสดุผ้าตาข่าย

ตัวรองเท้าของรองเท้าวิ่ง Adizero Evo SL มีการใช้วัสดุตาข่ายที่ออกแบบพิเศษ เพื่อซัพพอร์ทในจุดสำคัญ และช่วยเพิ่มการระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยม

รองเท้าวิ่ง Adizero Evo SL วางจำหน่ายราคา 5,800 บาท ในจำนวนจำกัดที่ร้าน อาริ รันนิง ในวันที่ 15 ตุลาคม 2567 ที่ร้านอาริ รันนิง เท่านั้น ติดตามรายละเอียดการวางจำหน่ายได้ที่เฟซบุ๊ก Ari Running

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/adidasTH และอินสตาแกรม @adidasthailand และ @adidasrunning หรือที่แฮชแท็ก #adidasThailand และ #adidasrunning

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook