5 วิธีพาสาวไปถึงจุดสุดยอดได้ไวขึ้น ไม่ทิ้งไว้กลางคันอีกต่อไป

5 วิธีพาสาวไปถึงจุดสุดยอดได้ไวขึ้น ไม่ทิ้งไว้กลางคันอีกต่อไป

5 วิธีพาสาวไปถึงจุดสุดยอดได้ไวขึ้น ไม่ทิ้งไว้กลางคันอีกต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัญหาของคุณผู้ชายส่วนใหญ่ คือไม่รู้ว่าจะทำให้ผู้หญิงเสร็จก่อนได้อย่างไร แต่รู้หรือไม่ว่ายังมีคำแนะนำ 5 วิธีพาสาวคนรักไปถึงจุดสุดยอดได้เร็วขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องหาวิธีทำให้เสร็จช้าไปด้วยกัน ไม่ต้องใช้ยาปลุกอารมณ์ เพียงทำตามก็เสร็จพร้อมกันได้ในเวลาอันสั้น! ทำให้มีความสุขด้วยกันทั้ง 2 ฝ่ายแบบวินวินกันได้เลย ทำได้อย่างไรนั้น เรามีคำตอบ มาดูกัน

1.จูบอย่างมีศิลปะ

การจูบช่วยลดฮอร์โมนคอร์ติซอล ซึ่งเป็นสาเหตุของความเครียด การลดความเครียดเป็นองค์ประกอบสำคัญในการช่วยให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้เร็วขึ้น นอกจากนี้ ยังช่วยเพิ่มอารมณ์ได้มากกว่าเดิมอีกด้วย แต่การจูบไม่ใช่แค่จูบธรรมดาทั่วไปแล้วก็จบ แต่ให้จูบอย่างมีศิลปะ เริ่มจูบที่คอของเธอจะถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีที่สุด ดังนั้น เมื่อคุณจูบเธอที่ริมฝีปาก ให้ใช้เวลาสักครู่เพื่อจูบที่คอของเธออย่างอ่อนโยนไปด้วย

2.เล่นกับร่างกายของเธอก่อน

เล่นกับร่างกายของเธออย่างช้า ๆ และอ่อนโยน เพื่อเร้าอารมณ์เธอขึ้นทีละน้อย แล้วขยับนิ้วที่เลื่อนไปตามจุดที่เธอต้องการมากที่สุด วนไปรอบ ๆ บริเวณใกล้จุดสามเหลี่ยมสำคัญของผู้หญิง เลื่อนไปกดจุดจีสปอตให้แม่นยำ สำหรับผู้หญิงไม่มีอะไรดีไปกว่าผู้ชายที่ชำนาญและคล่องแคล่วในการใช้มือของเขา

3.ถอดออกทีละชิ้นแบบเร้าใจ

ค่อย ๆ ไล่ถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้นอย่างระมัดระวัง ขั้นตอนนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยประหยัดเวลา แต่ยังช่วยให้สาวคนรักเอาชนะปัญหาด้านความมั่นใจเกี่ยวกับรูปร่างของตัวเองได้ จากนั้นให้คุณผู้ชายได้ชื่นชมทุกส่วนเว้าและส่วนโค้งของร่างกายสาวคนรัก ในขณะที่คุณค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น

4.กระตุ้นไปที่คลิตอริส

เพื่อเพิ่มความสุขของสาวคนรัก ให้กระตุ้นส่วนนอกของคลิตอริสอย่างอ่อนโยนด้วยนิ้วของคุณ หรือใช้ลิ้นที่บริเวณทั้งสองข้างเหนือคลิตอริสเพียงเล็กน้อย จากนั้นวางนิ้วหนึ่งของมืออีกข้างเหนือช่องเปิดเล็ก ๆ ของจุดคลิคอริส จะทำให้สาวคนรักของคุณถึงจุดสุดยอดเร็วขึ้น ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้น แสดงว่าคุณมาถูกทางแล้ว

5.ทำอย่างต่อเนื่อง

เมื่อมาถึงจุดนี้ สาวคนรักของคุณอาจกำลังมีความสุขอย่างมาก แต่อย่าด่วนสรุปว่าคุณจะเสร็จได้เลย เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่จะชอบให้การเคลื่อนไหวแบบเข้าจังหวะมีความต่อเนื่อง ไม่ใช่หยุด ๆ ทำ ๆ เพราะจะทำให้เธอสะดุดและขัดขวางความสุข จนส่งผลให้เธอต้องกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

การเล้าโลมและพาเธอไปถึงจุดสุดยอดได้พร้อมชายคนรัก จะทำให้เธอหลงใหลคุณแน่นอน และเธอพร้อมที่จะก้าวเข้าสู่ศึกแห่งรักนี้กับคุณอีกครั้งแน่นอน แต่ก็อย่าลืมพัฒนาและทำต่อไป เพื่อเพิ่มศักยภาพของตัวคุณเอง ทั้งยังมีเทคนิคอีกมากมายที่คุณควรลอง เพื่อเซ็กส์ของคุณและคนรักมีความตื่นเต้นเร้าใจอยู่เสมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook