ธงฟ้ารับเปิดเทอม ของราคาถูกเพียบ!

ธงฟ้ารับเปิดเทอม ของราคาถูกเพียบ!

ธงฟ้ารับเปิดเทอม ของราคาถูกเพียบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายเคิร์ท แคมพ์ ประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด เทสโก้โลตัส เปิดเผยว่า ห้างเทสโก้โลตัสร่วมกับกระทรวงพาณิชย์ช่วยเหลือประชาชนโดยเฉพาะช่วงการเปิดภาคเรียนใหม่

แม้ว่าการขึ้นค่าจ้างแรงงานขั้นต่ำที่มีผลตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมาจะส่งผลต่อสินค้าอุปโภคบริโภคหลายหมวดหมู่ก็ตาม โดยเฉพาะชุดนักเรียนที่ผูกติดกับค่าจ้างแรงงานค่อนข้างมาก

ประธานเทสโก้โลตัส กล่าวว่า ห้างเทสโก้โลตัสได้จัดสินค้าราคาประหยัดสำหรับการเปิดเทอมใหม่ เพื่อแบ่งเบาภาระค่าครองชีพให้กับผู้ปกครอง

โดยชุดนักเรียนราคาเริ่มต้นเพียง 42 บาทต่อชิ้น หากเป็นชุดนักเรียนแบรนด์นิยมยังสามารถลดราคาลงได้อีกร้อยละ 20 อุปกรณ์เครื่องเขียนและอุปกรณ์การเรียน

มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1 บาทจนถึง 19 บาท รวมถึงราคาอุปกรณ์การเรียนและชุดนักเรียนในโลตัสนำมาร่วมโครงการธงฟ้าราคาประหยัดรับเปิดเทอมนี้ถือว่าถูกกว่าท้องตลาดร้อยละ 20-30

โดยทางห้างยังเพิ่มรายการสินค้าราคาประหยัดรับเปิดเทอมอีกกว่า 100 รายการ ทำให้มีสินค้าอุปกรณ์การเรียนทั้งหมดมากกว่า 5,000 รายการบริการลูกค้าที่เข้ามาเลือกซื้อ และเปิดเทอมนี้ยังได้นำสินค้าตามแนวนโยบายของรัฐบาลในการนำคอมพิวเตอร์แท็บเล็ตสำหรับเด็กมาจำหน่ายเพียง 3,950 บาทต่อเครื่อง

ด้านนางจรรยา ภักดิ์กำเลา ผู้ปกครอง กล่าวว่า ค่าครองชีพที่ปรับตัวสูงขึ้น ทำให้ต้องระมัดระวังการใช้จ่ายมากขึ้น โดยชุดนักเรียนของบุตรหลานหากสามารถใช้ซ้ำได้ก็จะยังไม่ซื้อใหม่

เพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย แต่หากซื้อใหม่จะเลือกซื้อจากร้านหรือห้างที่จัดโปรโมชั่นลดราคาหรือช่วยประหยัดหากซื้อจำนวนมาก ทั้งนี้ อยากให้รัฐบาลช่วยดูแลค่าครองชีพให้เหมาะสม เนื่องจากปัจจุบันค่าครองชีพสูงขึ้นมาก โดยเฉพาะราคาสินค้าอุปโภคบริโภค

 

 

ขอบคุณข้อมูล สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook