สงกรานต์-แอฟ ทุ่ม 500 ล้าน เปิดธุรกิจทาวน์โฮมหรู เดอะ เซอเรโน่ บาย โบนันซ่า The sereno by the bonanz

สงกรานต์-แอฟ ทุ่ม 500 ล้าน เปิดธุรกิจทาวน์โฮมหรู เดอะ เซอเรโน่ บาย โบนันซ่า The sereno by the bonanz

สงกรานต์-แอฟ ทุ่ม 500 ล้าน เปิดธุรกิจทาวน์โฮมหรู เดอะ เซอเรโน่ บาย โบนันซ่า The sereno by the bonanz
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงกรานต์ เตชะณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจโบนันซ่า เขาใหญ่ ควักทุนเพิ่มอีก 500 ล้าน เปิดโครงการทาวน์โฮมหรู เดอะ เซอเรโน่ บาย โบนันซ่า (The sereno by the bonanza)

จากความสำเร็จของเฟสแรก โมเมนโต้ เขาใหญ่ ได้รับผลการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งมียอดขายแล้วมูลค่ากว่า 400 ล้านบาท จึงมั่นใจที่จะพัฒนาธุรกิจเพิ่มเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของครอบครัวคนรุ่นใหม่

 คนกรุงเทพฯ ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่ให้ความสบายกาย สบายใจ ไม่แออัด มีความเป็นส่วนตัวสูง สงบ ร่มรื่น เดินทางสะดวก ใกล้ที่ทำงาน ศูนย์การค้า แหล่งบันเทิง มีความปลอดภัย

สงกรานต์ เตชะณรงค์ จึงตัดสินใจขยายการลงทุน เข้ามาพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ด้วยความที่มีทีมงานคุณภาพ ทั้งวิศวกร สถาปนิก มัณฑนากร ทีมการตลาดและการขายมืออาชีพ มีประสบการณ์สูง และผ่านงานโครงการใหญ่มาแล้วทั้งสิ้น ทำให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการ ทั้งในแง่การตลาดและเติมเต็มความต้องการของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์

"สำหรับโครงการเดอะ เซอเรโน่ บาย โบนันซ่า มีจุดขายอยู่ที่จำนวนยูนิตไม่มาก คือ มีเพียง 79 ยูนิตเท่านั้น จึงทำให้ไม่แออัด ไม่พลุกพล่าน ด้วยความกว้างขวางของพื้นที่มากกว่า 7 ไร่ พื้นที่ใช้สอยของโครงการมีมากกว่าที่อื่นในโครงการขนาดเดียวกัน ทำเลที่ตั้งก็ถือว่าอยู่ในทำเลที่ดี ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย

นอกจากนี้ สงกรานต์ และแอฟ ทักษอร เตชะณรงค์ ยังกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า ปลายปีนี้ จะมีอีก 2 โครงการเปิดตัว และขอให้มั่นใจในคุณภาพของเครือโบนันซ่า ที่คัดสรรแต่สิ่งที่ดีที่สุด

 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

รายละเอียดทั่วไปของโครงการเดอะ เซอเรโน่ บาย โบนันซ่า มูลค่าโครงการราว 500 ล้านบาท เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้นและ 3 ชั้นครึ่ง พร้อมที่จอดรถ จำนวน 79 ยูนิต (แบบ 3 ชั้นครึ่งมีชั้นลอยเป็น high ceiling แบบ loft unit)

ราคาเริ่มต้น 5.4 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอย 152 ตารางเมตร และ 166 ตารางเมตร มีระบบสาธารณูปโภคครบครัน อาทิ Club House สระว่ายน้ำ ฟิตเนส พื้นที่ส่วนกลางมีต้นไม้ให้ความร่มรื่น มีทางสำหรับจักรยาน ทางสำหรับเดินเท้า ดีไซน์เป็นธรรมชาติแนว modern tropical วัสดุที่ใช้ทั้งทันสมัยและเหมาะสมกับสภาพอากาศเมืองไทย ถือเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และเป็นแหล่งชาร์จพลังงานให้กับวิถีชีวิตคนเมือง

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับการเปิด Pre Sales โครงการ แถมฟรีรถจักรยาน สำหรับผู้ซื้อทุกยูนิต ตอบรับกระแสการปั่นจักรยานเพื่อออกกำลังกายหรือนันทนาการที่กำลังเป็นที่นิยม นอกจากนี้ ยังสอดคล้องกับพื้นที่และสังคมในโครงการฯ ที่เอื้อต่อกิจกรรมดังกล่าว

นายสงกรานต์ กล่าวอีกว่า "ระยะเวลาในการ Pre Sales คือ 15 สิงหาคม เป็นต้นไป จนกว่าบ้านตัวอย่างจะเสร็จเรียบร้อย คาดว่าประมาณเดือนมกราคม 2557 สำหรับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายจะเป็นกลุ่มลูกค้าระดับ B+ ขึ้นไป

โดยมองไปที่กลุ่มครอบครัว ทั้งครอบครัวเก่าและครอบครัวใหม่ คือ ครอบครัวใหญ่ที่ขยายครอบครัว ลูกหลานมีครอบครัวเพิ่ม และครอบครัวสมัยใหม่ที่ออกมาอยู่เอง โดยนอกจากเป็นที่อยู่อาศัยแล้ว

อาจทำเป็นสำนักงานก็ได้ ซึ่งในแง่ลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ทั้งบ้านและคอนโด จะเห็นว่าอย่างไรก็ตาม การเลือกโครงการที่เป็นบ้านย่อมคุ้มค่ากว่าแน่นอน"

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ สงกรานต์-แอฟ ทุ่ม 500 ล้าน เปิดธุรกิจทาวน์โฮมหรู เดอะ เซอเรโน่ บาย โบนันซ่า The sereno by the bonanz

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook