เอสเอ็มอีแบงก์เตรียม3,500ล.ปล่อยกู้SME

เอสเอ็มอีแบงก์เตรียม3,500ล.ปล่อยกู้SME

เอสเอ็มอีแบงก์เตรียม3,500ล.ปล่อยกู้SME
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เอสเอ็มอีแบงก์ เตรียมเงิน 3,500 ล้านบาท ปล่อยกู้สินเชื่อ Happy Loan เพื่อ SMEs คิดดอกเบี้ยพิเศษ กู้ได้สูงสุด 120% ของมูลค่าหลักประกัน

นายมนูญรัตน์ เลิศโกมลสุข กรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (เอสเอ็มอีแบงก์) เปิดเผยว่า ธนาคารเตรียมวงเงิน 3,500 ล้านบาท สำหรับสินเชื่อ Happy Loan เป็นสินเชื่อเพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการ SMEs ในการลงทุน ขยาย ปรับปรุงกิจการ หรือเป็นเงินทุนหมุนเวียนเพิ่มเติม รองรับช่วงไฮซีซั่นไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ด้วยข้อเสนอพิเศษ กู้ได้สูงสุด 120% ของมูลค่าหลักประกัน อัตราดอกเบี้ยพิเศษ และยังลดค่าธรรมเนียมวิเคราะห์สินเชื่อให้อีก 50% ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้ผู้ประกอบการ


ทั้งนี้ ผู้ประกอบการ SMEs ที่สามารถใช้บริการสินเชื่อคือกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจ 13 กลุ่ม ประกอบด้วย สิ่งทอและเครื่องนุ่งห่ม อาหารและเครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากโลหะประดิษฐ์ ภัตคาร ร้านอาหาร ผลิตภัณฑ์จากไม้ และไม้ก๊อก การก่อสร้าง ผลิตภัณฑ์ยาง และผลิตภัณฑ์พลาสติก การขายปลีก โรงแรมและที่พักชั่วคราว การขนส่ง การบำรุงรักษาการซ่อมแซมยานยนต์และจักรยานยนต์ การขายปลีกน้ำมันเชื้อเพลิงรถยนต์ การผลิตเครื่องเรือน รวมถึง ธุรกิจเฟอร์นิเจอร์และอัญมณีเครื่องประดับ และธุรกิจตามแผนยุทธศาสตร์ของกระทรวงอุตสาหกรรม 

สินเชื่อ Happy Loan เป็นสินเชื่อที่ธนาคารออกมาเพื่อผู้ประกอบการ SMEs โดยเฉพาะ เพื่อเป็นความสุขทางเลือกทางการเงิน ด้วยข้อเสนอพิเศษที่ธนาคารมอบให้ ในช่วงไตรมาสที่ 3-4 ของปีนี้ ซึ่งผู้ประกอบการสามารถยื่นขอกู้ภายใน 31 ธันวาคม 2556 นี้ โดยสามารถติดต่อได้ที่ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ โทร.1357

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook