ผศ.วิวัฒน์ชัยค้านรบ.ขึ้นน้ำมัน,LPG,ค่าไฟ

ผศ.วิวัฒน์ชัยค้านรบ.ขึ้นน้ำมัน,LPG,ค่าไฟ

ผศ.วิวัฒน์ชัยค้านรบ.ขึ้นน้ำมัน,LPG,ค่าไฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หัวหน้าพรรคพลังงานไทย นำมวลชนกว่า 50 บุก ทำเนียบรัฐบาล คัดค้านขึ้นราคาน้ำมัน, ขึ้นก๊าช LPG ขึ้นค่าไฟ และค่าทางด่วน ซัดทำค่าครองชีพสูง ประชาชนเดือดร้อนหนัก

ผศ.วิวัฒน์ชัย กุลมาตย์ หัวหน้าพรรคพลังงานไทย ในฐานะ ตัวแทนสภาปฏิรูปพลังงานไทยและเครือข่ายภาคประชาสังคมต่าง ๆ พร้อมประชาชนกว่า 50 คน  มาชุมนุมคัดค้านการลอยตัวราคาน้ำมันเชื้อเพลิง และ การปรับขึ้นราคาก๊าช LPG รวมถึงการปรับขึ้นราคาค่าไฟและค่าทางด่วน เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา จนส่งผลกระทบต่อประชาชนเป็นวงกว้าง

โดย ผศ.วิวัฒน์ชัย กล่าวเรียกร้องขอให้รัฐบาลทำตามคำมั่นสัญญาที่ได้ให้ไว้ เมื่อตอนหาเสียงเลือกตั้งว่า หากชนะการเลือกตั้ง และได้มีการจัดตั้งรัฐบาลนั้น สิ่งแรกที่จะเร่งดำเนินการคือการกระชากค่าครองชีพลง  แต่ที่ผ่านมาพบว่า ค่าครองชีพของประชาชนปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลาถึง 2 ปี หลังจากที่รัฐบาลของ น.ส.ยิงลักษณ์ ชินวัตร เข้ามาบริหารประเทศ ซึ่งแสดงให้เห็นว่า เป็นการโยนภาระให้กับประชาชน จึงเรียกร้องให้ รัฐบาลเร่งดำเนินการแก้ไข

อย่างไรก็ตาม การรักษาความปลอดภัยที่ทำเนียบรัฐบาลในขณะนี้เป็นไปอย่างเข้มงวด มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก กองบังคับการตำรวจนครบาลต่าง ๆ กว่า 3 กองร้อย คอยคุ้มกันรักษาความปลอดภัยทุกประตูทางเข้าของทำเนียบรัฐบาลด้วย


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook