เปิดเคล็ดลับออมเงิน ฉบับซุป'ตา ณเดช คูกิมิยะ

เปิดเคล็ดลับออมเงิน ฉบับซุป'ตา ณเดช คูกิมิยะ

เปิดเคล็ดลับออมเงิน ฉบับซุป'ตา ณเดช คูกิมิยะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์ของเมืองไทยในอันดับต้นๆ ซึ่งโฆษณาแต่ละตัว ณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกอันดับหนึ่งในใจใครหลายคนก็ฟันค่าตัวไปเป็นหลักล้าน ทำให้วันนี้สมุดบัญชีของพระเอกหนุ่มเต็มไปด้วยตัวเลขเงินเข้า ซึ่งนอกจากรับงานในวงการบันเทิงแล้ว ณเดช ยังมีการนำเงินที่หามาได้ไปลงทุนอย่างอื่นเพื่อให้งอกเงยอีกด้วย

โดยณเดชน์ เล่าถึงวิธีการทำให้เงินงอกเงยฉบับซุปตา ว่าเงินที่ได้มาส่วนหนึ่งเก็บไว้ลงทุนครับ ตอนนี้ส่วนใหญ่จะเป็นการลงทุนไปกับที่ดิน เพราะเชื่อว่ามูลค่าของมันจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ถ้ามีโอกาสก็จะซื้อเก็บไปเรื่อยๆ ครับ ส่วนเรื่องการเล่นหุ้นตอนนี้ผมยังไม่สนใจ เพราะเรื่องหุ้นเป็นเรื่องที่ต้องเข้าไปศึกษาอย่างจริงจัง และเป็นการลงทุนที่ต้องใช้เวลาดูแลสูง ผมไม่ค่อยมีเวลาขนาดนั้น และการเล่นหุ้นค่อนข้างมีความเสี่ยง ไม่หมือนกับลงทุนในที่ดิน ยังไงที่ดินก็ไม่หายไปไหน

นอกจากนั้น ณเดชน์ ยังมีการลงทุนโดยการเงินฝากในรูปแบบกองทุน เพื่อที่จะใช้ลดหย่อนภาษี และมีการซื้อสลากออมสินบ้าง เพราะนอกจากจะเป็นการออมเงินแล้วยังมีโอกาสถูกรางวัลอีกด้วย  

"ผมกับแม่พยายามบริหารเงินไม่ให้เงินลดลงไป เพราะปกติเราก็ไม่ได้ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยกันอยู่แล้ว ส่วนใหญ่จะเก็บออมกันมากกว่า"

สำหรับ ณเดชน์เกิดเมื่อวันอังคารที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2534 ที่จังหวัดขอนแก่น ณเดชน์เติบโตและอาศัยอยู่ที่ขอนแก่น กับสุดารัตน์ คูกิมิยะ มารดาบุญธรรมชาวอีสานเชื้อสายจีนผู้มีศักดิ์เป็นป้า ซึ่งประกอบธุรกิจส่วนตัว และบิดาบุญธรรมชาวญี่ปุ่นคือโยชิโอ คูกิมิยะ เป็นวิศวกรไฟฟ้าซึ่งทำงานในกรุงเทพมหานคร ส่วนบิดาบังเกิดเกล้าเป็นชาวออสเตรีย เข้าวงการโดยการชักชวนของ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ปัจจุบันเป็นนักแสดงที่มีรายได้มากที่สุดคนนึ่งของยุคสมัยนี้ 

ภาพชุด ณเดชน์ ก่อนโด่งดังเป็นซุปเปอร์สตาร์ 

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ เปิดเคล็ดลับออมเงิน ฉบับซุป'ตา ณเดช คูกิมิยะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook