ธนชาต ออกบัญชีออมทรัพย์ ส.ป.ช.

ธนชาต ออกบัญชีออมทรัพย์ ส.ป.ช.

ธนชาต ออกบัญชีออมทรัพย์ ส.ป.ช.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธนาคารธนชาต ออกบัญชีออมทรัพย์ ส.ป.ช. นำผลิตภัณฑ์ทางการเงินขั้นพื้นฐานรวมเข้าด้วยกัน ตอบโจทย์ Lifestyle คนรุ่นใหม่

นายประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารฯ ได้ออกผลิตภัณฑ์ บัญชีออมทรัพย์ ส.ป.ช. เพื่อตอบโจทย์การดำเนินชีวิตของคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นการรวมบัญชีเงินฝาก กับบริการทางการเงินในชีวิตประจำวันอื่นๆ คือ บัตรเดบิตแคชแบ็ก อินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง SMS Alert เข้าด้วยกัน ลูกค้ากรอกใบสมัครเพียงใบเดียว ก็จะได้รับบริการทั้ง 4 ประเภท ไม่ต้องกรอกใบสมัครหลายใบให้ยุ่งยากเสียเวลา

นอกจากนี้ ยังมีแพ็คเกจเสริม บริการชำระเงินอัตโนมัติ (ATS) และบัตรเครดิต เสนอเพิ่มเติมให้กับลูกค้าที่สนใจอีกด้วย โดยในแต่ละผลิตภัณฑ์มีรายละเอียดที่น่าสนใจ ประกอบด้วย บัตรเดบิตแคชแบ็ก รับเงินคืน 0.75% ของทุกยอดการใช้จ่าย อินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง หรือธนาคารออนไลน์ สามารถทำธุรกรรมต่างๆ ทั้งสอบถามยอด โอนเงิน และชำระค่าสินค้า-บริการ ผ่านช่องทางออนไลน์ได้สะดวกทุกที่ ตลอด 24 ชั่วโมง SMS Alert บริการแจ้งเตือนข้อมูลทางการเงินผ่านระบบ SMS ทำธุรกรรมทุกครั้งจะได้รับรู้ทุกความเคลื่อนไหวผ่านโทรศัพท์มือถือได้ทันที ตลอด 24 ชั่วโมง ATS บริการชำระเงินอัตโนมัติ สำหรับค่าสินค้า-บริการต่างๆ ที่มีงวดการชำระแน่นอน ไม่ต้องเสียเวลาดำเนินธุรกรรมด้วยตนเอง บัตรเครดิต รับเครดิตเงินคืนทันทีในรอบบัญชี 2.1% ทุกยอดการใช้จ่าย ผ่านปั๊มน้ำมันทั่วโลก และรับคะแนน T-rewards เพื่อแลกรับสินค้าและบริการ หรือแลกรับเป็นเครดิตเงินคืน 1,000 คะแนนต่อ 100 บาท

ทั้งนี้ แคมเปญนี้ เป็นการนำแนวคิดการย่อหรือย่นเวลาการทำธุรกรรมทางการเงินให้สั้น ด้วยการบริการที่ครบถ้วนในหนึ่งเดียว ช่วยให้ลูกค้าทำธุรกรรมทางการเงินได้อย่างสะดวกสบาย และประหยัดเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook