เนรมิต "เมืองใหม่" คลอง1รังสิต ฮือฮาราคาแค่ 6 แสน/จับมือตำรวจยันเซเว่นฯ

เนรมิต "เมืองใหม่" คลอง1รังสิต ฮือฮาราคาแค่ 6 แสน/จับมือตำรวจยันเซเว่นฯ

เนรมิต "เมืองใหม่" คลอง1รังสิต ฮือฮาราคาแค่ 6 แสน/จับมือตำรวจยันเซเว่นฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอลพีเอ็น : LPN ชูยุทธศาสตร์ใหม่ใช้คอนเซปต์ "ชุมชนเมืองน่าอยู่" ผุดโครงการแรก "ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1" กว่า 10,000 ยูนิตบนเนื้อที่ 100 ไร่ บริเวณคลอง 1 สานฝันคนอยาก มีบ้านหลังแรก ราคาเริ่มต้นแค่ 6 แสนเศษ เผยใช้เวลา 10 ปีวางแผนปักธงทำเลนี้ เตรียมประสานสิบทิศหน่วยงานตำรวจ ประปา, ไฟฟ้า ยัน 7-11 รองรับ เมืองใหม่

2 ปี คอนโดฯใหม่ปักธงเส้น ถนนรังสิตอีกกว่า 2 หมื่นยูนิต แอล.พี.เอ็น. รายเดียวกว่า 1 หมื่นยูนิตในเนื้อที่ 100 ไร่ บริเวณ คลอง 1 "ทิฆัมพร" เผยใช้เวลา 10 ปีวางแผนปักธงทำเลนี้ ประสานสิบทิศหน่วยงานตำรวจ ประปา, ไฟฟ้าและซี.พี.ออลล์เพื่อสร้าง ลุมพินี ทาวน์ชิป ตอบโจทย์คนทำงานในราคา 6.39 แสนบาท

ปี 2558 ถนนเส้นรังสิต-นครนายก จะหนาแน่นไปด้วยคอนโดมิเนียมที่แข่งกันผุดเพิ่มขึ้นอีกไม่ต่ำกว่า 2 หมื่นยูนิตจาก ผู้ประกอบการ 5 รายใหญ่ หนึ่ง ในจำนวนนี้คือ แอล.พี.เอ็น. ที่ปักหลักทำคอนโดฯ มากว่า 24 ปีและสำหรับโครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 คือบิ๊กโปรเจกต์ ขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยสร้างบนพื้นที่ 100 ไร่ กว่า 1 หมื่นยูนิต จำนวน 50 ตึก

นายทิฆัมพร เปล่งศรีสุข ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนที่จะสร้าง "ชุมชนเมืองน่าอยู่" ในจุดยุทธศาสตร์ 4 มุมเมืองโดยเริ่มต้นที่เมืองรังสิต ภายใต้โครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 ซึ่งจากศักยภาพของทำเลย่านรังสิตที่ ใกล้กับแหล่งสาธารณูปโภค อาทิ ห้างฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ตลาดรังสิต เทสโก้ โลตัส รังสิต แม็คโคร รังสิต และตลาดสี่มุมเมือง ฯลฯ รวม ถึงความต้องการที่พักอาศัยในราคาที่จับต้องได้ในพื้นที่นี้ซึ่งยังคงมีอยู่เป็นจำนวนมาก โดย เฉพาะคนวัยทำงานและกลุ่มที่ต้องการขยาย ครอบครัว ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของบริษัท จึงเป็นเหตุผลให้บริษัทเข้ามาพัฒนาโครงการ "ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1"

นายทิฆัมพร กล่าวว่า อย่างไรก็ตาม การสร้างคอนโดมิเนียมที่มีขนาดใหญ่กว่าหมื่นยูนิตในทำเลย่านรังสิต แน่นอนว่าต้องมีปัญหาในเรื่องของระบบการจราจร การบริหารจัดการภายในชุมชน จึงมีคำถามว่าจะทำอย่างไร ทั้งนี้ บริษัทได้มีการวางแผนไว้ แล้วนับ 10 ปี เพราะต้องการที่จะสร้างคอนโดมิเนียมในทำเลรังสิต แต่ก็ติดปัญหาในเรื่อง ที่ดิน จนถึงขณะนี้มีคนมาเสนอขายที่ดิน 100 ไร่ ไร่ละ 6 ล้าน ตนจึงตัดสินใจซื้อทันทีด้วยเงินสดเพราะต้องการจะสร้างที่นี่ให้เป็นเมือง ครบวงจรและเป็นชุมชนเมืองน่าอยู่

"ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 จะเป็นต้นแบบในการสร้างเมืองเจาะดีมานด์ในโซนหนาแน่น 4 มุมเมือง เพื่อสานฝันผู้ที่ต้อง การมีบ้านหลังแรกในราคาเริ่มต้น 639,000 บาท" นายโอภาสกล่าว

ประธานกรรมการบริหาร แอล.พี.เอ็น. กล่าวด้วยว่า สิ่งสำคัญคือ การบริการหลังการขายที่จะทำอย่างไรให้จำนวนคนที่อาศัยอยู่นับกว่า 2 หมื่นคนเกิดปัญหาน้อยที่สุด ประการแรกคือ ร่วมกับ ตำรวจในพื้นที่ตั้งป้อม ตำรวจในโครงการ 2.จัดระบบขนส่งภายใน โดยมีรถตู้รับ-ส่งให้บริการ มีรถจักรยานให้บริการฟรี 100 คันและจุดจอดอีกกว่า 800 คัน มีรถ 2 แถววิ่งภายในชุมชน 3.ร่วมกับโรงพยาบาลเครือเปาโลและเครือพญาไท และ สุดท้ายคือ แหล่งช็อปปิ้งภายในที่ร่วมกับสยามฟิวเจอร์ฯ และซี.พี.ออลล์ รวมทั้งแอล.พี.เอ็น.เองจัดโซนพื้นที่ 7 ไร่ สร้างช็อป-ปิ้งมอลล์ ให้ SF เข้ามาเช่าบริหารบริการลูกค้าในโครงการ ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถบริหารจัดการระบบต่างๆ ได้ดี และปัญหาเรื่อง การเดินทางได้ เพราะเข้า-ออกได้ทั้งรังสิต และ ลำลูกกา หรือขึ้นมอเตอร์เวย์ เพราะห่างจากฟิวเจอร์ฯ ประมาณ 1 กม.

ลุมพินีฯรังสิต-คลอง 1 จะเป็นจุดยุทธศาสตร์ในการปักธง ทาวน์ชิป 4 มุมเมืองตามแผนที่วางไว้ โดยคาดว่าจะเปิดขาย กว่า 1 หมื่นยูนิตหมดใน 6 เดือน เฟสแรกจำนวน 4,800 ยูนิต ส่งมอบพร้อมโอนได้ในปี 2557 และส่งมอบพร้อมโอมทั้งหมดได้ภาย ในปลายปี 2558Ž นายโอภาสกล่าว และว่า สำหรับขนาดพื้นที่ห้องเริ่มต้นที่ 21.50 ราคา 639,000 บาท-26.0 ตารางเมตร ราคากว่า 900,000 บาท เปิดขายวันแรก 12 ตุลาคมนี้จำนวน 4 ตึก 4,800 ยูนิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook