7 สิ่งที่ควรซื้อมือสอง

7 สิ่งที่ควรซื้อมือสอง

7 สิ่งที่ควรซื้อมือสอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุผลของการซื้อของมือสองคือ "ประหยัด" นี่คือ 7 สิ่งที่คุณสามารถหาซื้อของดีได้ในราคามือสอง

เฟอร์นิเจอร์
เฟอร์ในเจอร์ในบ้านไม่ว่าจะเป็นตู้ โต๊ะ โซฟา ฯลฯ สามารถหาซื้อมือสองได้ตามร้านขายเฟอร์นิเจอร์และเว็บไซต์ลงประกาศซื้อ-ขายออนไลน์ เช่น dealfish.co.th ไม่จำเป็นต้องซื้อมือหนึ่งเนื่องจากราคาแพงกว่าหลายเท่าตัว อีกวีธีการที่ทำให้ได้ของดีราคาถูก เหมาะสำหรับคนที่อยากแต่งบ้านแบบสบายกระเป๋า

อุปกรณ์สำนักงาน
อุปกรณ์สำนักงาน เครื่องใช้สำนักงาน เช่น โต๊ะประชุม โต๊ะคอมพิวเตอร์ ปริ้นเตอร์ เครื่องถ่ายเอกสาร ราคามือสองนั้นถูกลงกว่าครึ่งจากสินค้าใหม่ โดยที่ประสิทธิภาพการใช้งานก็ไม่ได้แตกต่างกันเลย

เปียโนมือสอง
เปียโนที่ดีไม่ได้ดูที่ความสวยงามภายนอกเสมอไป แม้เปียโนใหม่จะมีสภาพดีและไม่มีตำหนิ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเปียโนใหม่จะมีเสียงและสัมผัสดีกว่าเปียโนมือสอง หากเทียบกับของใหม่รุ่นเดียวกัน เปียโนมือสองราคาจะถูกกว่าเกือบครึ่ง ใครที่อยากได้เปียโนคุณภาพดี ราคาไม่ตกเมื่อขายต่อ การซื้อเปียโนมือสองก็คุ้มค่ากว่า

ของใช้แม่และเด็ก
ทางเลือกในการช่วยให้คุณพ่อคุณแม่ประหยัดเงินในกระเป๋า ของใช้แม่และเด็ก เช่น คาร์ซีท เครื่องปั้มนม ของเล่น หรือเสื้อผ้าเด็ก โดยเฉพาะเสื้อผ้าเด็กแบรนด์แท้มือสองที่ส่วนใหญ่จะยังคงสภาพดี เนื่องจากการผลิตดีกว่า เนื้อผ้าทนกว่า

กล้องมือสอง
กล้องดิจิตอลมือสองนั้นราคาตกเร็วมาก ทันทีที่รุ่นใหม่เปิดตัวของเก่าก็ราคาตกทันที ใครที่คิดอยากซื้อหรือขายกล้องดิจิตอลมาใช้ แนะนำว่าให้เลือกที่ผ่านการใช้งานมาไม่มาก และประกันศูนย์เหลือ จะดีที่สุด

คอนโดมือสอง
เมื่อสำรวจทำเลใกล้ที่ทำงานแล้ว คุณอาจพบคอนโดมือสองที่ดี พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที ไม่ต้องรอสร้างเสร็จ มองเห็นระบบสาธารณูปโภค และสภาพแวดล้อมที่นั่นได้เลยว่าเป็นอย่างไร อีกทั้งเมื่อเทียบกับคอนโดใหม่ในราคาใกล้เคียงกัน คอนโดมือสองอาจมีการตกแต่งเพิ่ม มีเฟอร์นิเจอร์แถมให้ผู้ซื้อด้วย

รถมือสอง
รถเก๋ง กระบะ รถตู้ รถใหม่ป้ายแดงราคาค่าตัวสูงกว่า ไหนจะค่าใช้จ่ายอื่นๆ อีก ทางเลือกที่ดีที่สุดคือซื้อรถมือสอง หารถบ้านเจ้าของขายเอง ราคาถูกกว่า ต่อรองราคากับเจ้าของได้อีก แต่ต้องศึกษาข้อมูลรถให้ดีและควรจะมีผู้ที่มีความรู้หรือเชี่ยวชาญเรื่องรถไปช่วยดูด้วยเสมอ


เว็บประกาศขายของ ฟรี - dealfish.co.th‎

ไม่ต้องมีหน้าร้าน ไม่ต้องสร้างเว็บ ก็ลงขายสินค้าฟรี ง่าย ได้ผลทันใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook