แฟรนไชส์บะหมี่เย็นเกาหลีใต้

แฟรนไชส์บะหมี่เย็นเกาหลีใต้

แฟรนไชส์บะหมี่เย็นเกาหลีใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกก่อนว่า คิดอยากจะกินบะหมี่เย็น หรือ Naengmyeon (เนงเมียน) ยี่ห้อ "Jeon Chul Woo Food Love" ต้องบินไปเกาหลีใต้โน่น!! เพราะที่เมืองไทยยังไม่มีขาย เนื่องจากรอมาสเตอร์แฟรนไชส์ไทยที่พร้อมทุ่มทุนเพื่อธุรกิจนี้

เจ้าของแฟรนไชส์บะหมี่เย็นชื่อดังเกาหลีใต้ คือ "เซิน เฉิน อู Jeon Chul Woo" เป็นดาราตลกดังที่แดนกิมจิ เริ่มก่อตั้งแบรนด์ในชื่อเดียวกับตนเอง เมื่อปี 2005 ตอนนั้นใช้ชื่อว่า "Jeon Chul Woo Go Hyang Bab" และเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น "Jeon Chul Woo Food Love" ในภายหลังที่เริ่มมีผลิตภัณฑ์ในเครือมากขึ้น

ปี 2012 เริ่มดังเป็นพลุ สื่อให้ความสนใจมากขึ้น พร้อม ๆ กับการเติบโตขึ้นของแบรนด์ กระทั่งสามารถขยายธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์ในปัจจุบันกว่า 36 สาขา รวมทั้งสาขาที่เปิดในญี่ปุ่น
บะหมี่เย็นเป็นอาหารยอดฮิตของชาวเกาหลีใต้ รับประทานกันมาแต่โบราณในฤดูร้อน เรียกได้ว่าพอฤดูร้อนมาถึงก็เป็นเทศกาลของการกินบะหมี่เย็นเลยทีเดียว แต่ปัจจุบันบะหมี่เย็นกลายเป็นอาหารจานเด็ดที่รับประทานได้ทั้งปี

รูปแบบการรับประทานบะหมี่เย็นมี 2 ลักษณะ คือ แบบแห้ง เรียกว่า "บิบิม เนงเมียน Bibim Naengmyeon" คล้ายเส้นหมี่แห้ง ไม่ใส่น้ำซุป ใส่ซอสแดงลงไปคลุกแล้วใส่เครื่องต่าง ๆ
อีกแบบเรียกว่าบะหมี่เย็นแบบน้ำ "มุลเนงเมียน Mul Naengmyeon" นำไปต้มสุก ใส่น้ำซุปและเครื่อง แล้วใส่น้ำแข็ง เย็นชื่นใจ

Jeon Chul Woo Food Love ดูแลในนาม Suglim F&B Co., Ltd. ไม่ได้มีแค่ร้านขายบะหมี่เย็น แต่ยังมีสินค้าประเภทอื่นที่ได้รับความนิยม โดยสั่งซื้อผ่าน Home Shopping หรือร้านค้าปลีกที่เกาหลีใต้ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อย อาทิ ซอส ซุป และอาหารกล่องพร้อมทาน

ซอสที่บริษัทผลิตให้รสชาติเข้มข้นทั้งความเผ็ดร้อน หวาน เค็ม เหมาะสำหรับเมนูข้าวหน้าสมุนไพร (Rice with wild herbs) บะหมี่เย็นสูตรรวม (Mixed Naeng Myun) บะหมี่เย็นน้ำ (Water Naeng Myun) ข้าวหน้าหมูหมักซอส (A bowl of rice topped with pork sauce) ซอสกิมจิหัวไชเท้า (Mixed young, Ladish kimchi sauce)

สำหรับเมนูที่ใช้กับซุป คือ ซุปซี่โครงเนื้อ (Beef-rib soup) ส่วนอาหารจานเดียวมีให้เลือกทั้งข้าวหน้าเนื้อ ข้าวหน้าเนื้อเผ็ด ข้าวหน้าเนื้อหมู
Jeon Chul Woo Food Love กำลังมองหามาสเตอร์แฟรนไชส์ที่พร้อมเรื่องเงินลงทุน สามารถบริหารจัดการสาขาและบุคลากรได้ตามหลักเกณฑ์และมาตรฐานของบริษัท ด้วยการเสนอ Business Plan 3 ปี และเปิดร้านของตนเองอย่างน้อย 1 ร้าน ในห้างฯ ดัง เช่น เซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน

หลังจากมาสเตอร์แฟรนไชส์ขายแฟรนไชส์ได้ 3 สาขาแรก คุณเชิน เฉิน อู จะมาสอนด้วยตนเอง ส่วนสาขาต่อไปทางมาสเตอร์แฟรนไชส์เป็นผู้บริหารจัดการเอง โดยสั่งซื้อวัตถุดิบหลักจากทางเกาหลีใต้เท่านั้น

รูปแบบร้านเน้นการตกแต่งในแบบ Jeon Chul Woo Food Love สไตล์โมเดิร์น เรียบ ดูดี นั่งสบาย ดูแล้วขายอาหารไม่แพง ง่ายต่อการตัดสินใจเดินเข้าร้าน

สนใจเจรจาธุรกิจกับเกาหลี พบกันได้ที่โรงแรมสวิส โซเทล เลอคองคอร์ด ถนนรัชดาภิเษก ห้องกฤษณาและห้องราชาวดี ในวันที่ 15 ตุลาคม 2556 จัดโดยสมาคมการค้าเกาหลี

หนึ่งในผู้ประกอบการที่ไปตั้งโต๊ะเจรจาด้วยคือตัวแทนจาก Suglim F&B Co., Ltd. เจ้าของแฟรนไชส์ Jeon Chul Woo Food Love

ลงทะเบียนนัดหมาย โทร.0-2576-1285, 0-2576-1292 E-mail: koreaasso3@gmail.com www.srfnb.com
- See more at: http://www.ejobeasy.com/kmdetail.php?n=130930144408#sthash.RxrWsA4z.dpuf

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook