บ.ฮั่วเซ่งเฮงมองราคาทองมีโอกาสปรับขึ้น

บ.ฮั่วเซ่งเฮงมองราคาทองมีโอกาสปรับขึ้น

บ.ฮั่วเซ่งเฮงมองราคาทองมีโอกาสปรับขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บริษัท ฮั่วเซ่งเฮง เชื่อ ราคาทองคำสัปดาห์นี้ ผันผวนน้อยกว่าสัปดาห์ก่อน หลังปัญหาคลังสหรัฐคลี่คลาย ระบุ มีแนวโน้มปรับขึ้น

บริษัท ฮั่วเซ่งเฮง โกลด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด รายงานถึงการเคลื่อนไหวของราคาทองในสัปดาห์นี้ว่า คาดจะลดความผันผวนลงจากสัปดาห์ก่อน แต่ยังมีแนวโน้มที่จะปรับตัวขึ้นได้ต่อจากคาดการณ์เรื่องผ่อนคลายทางการเงินของรัฐบาลสหรัฐ ที่จะมีการประชุมในช่วงปลายเดือน ซึ่งมีแนวโน้มว่า ธนาคารกลางสหรัฐ คงยังไม่มีการปรับลดปริมาณการผ่อนคลายทางการเงินในการประชุมครั้งนี้ รวมทั้งในการประชุมครั้งสุดท้ายของปีในเดือนธันวาคม

นอกจากนี้ ราคาทองคำในสัปดาห์นี้ ปรับตัวเพิ่มขึ้นเป็นครั้งแรก หลังจากปรับตัวลดลงติดต่อกัน 2 สัปดาห์ โดยในสัปดาห์ที่ผ่านมา ราคาทองแกว่งตัวขึ้นลงผันผวนตอบรับการแก้ไขปัญหาทางการคลังของรัฐบาลสหรัฐ ซึ่งในท้ายที่สุดรัฐบาลและฝ่ายค้านของสหรัฐ ตกลงที่จะเพิ่มเพดานหนี้และงบประมาณรายจ่ายชั่วคราวไปจนถึงต้นปีหน้า หลังจาก รัฐบาลสหรัฐมีเงินงบประมาณในการบริหารประเทศ หน่วยงานภาครัฐหลายแห่ง ที่ปิดทำการไปตั้งแต่ต้นเดือนก็จะกลับมาเปิดทำการอีกครั้งในสัปดาห์นี้ และจะมีการรายงานตัวเลขเศรษฐกิจของสหรัฐ ซึ่งไม่ได้มีการรายงานตามกำหนดในช่วงต้นเดือน โดยรายงานตัวเลขการจ้างงานนอกภาคเกษตรเดือนกันยายน จะมีการรายงานในช่วงค่ำของวันอังคาร และเป็นประเด็นที่นักลงทุนให้ความสนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook