ฮือฮา คลิปอบรมโสเภณีจีน สอนกลเม็ดเคล็ดลับใช้สื่อออนไลน์ หาลูกค้ากระเป๋าหนัก (ชมคลิป)

ฮือฮา คลิปอบรมโสเภณีจีน สอนกลเม็ดเคล็ดลับใช้สื่อออนไลน์ หาลูกค้ากระเป๋าหนัก (ชมคลิป)

ฮือฮา คลิปอบรมโสเภณีจีน สอนกลเม็ดเคล็ดลับใช้สื่อออนไลน์ หาลูกค้ากระเป๋าหนัก (ชมคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยคลิปวิดีโอสอนโสเภณีจีน รู้จักใช้โซเชียล มีเดีย เป็นช่องทางใหม่หาลูกค้า แนะสารพัดเคล็ดลับแต่งหน้า-ออดอ้อน ยั่วผู้ชายให้เป็นลูกค้า และเล็งพวกกระเป๋าหนักเป็นกลุ่มเป้าหมายใหญ่

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ว่า สังคมจีนต้องฮือฮาหลังมีการเปิดเผยคลิปวิดีโอความยาว 2 นาที แสดงให้เห็นการอบรมโสเภณีชาวจีน โดยผู้ให้คำแนะนำเป็นหญิง กำลังสอนให้โสเภณีเหล่านั้น รู้จักใช้สื่อชุมชนออนไลน์ต่างๆ เป็นตลาดหาลูกค้าคุณภาพ กระเป๋าหนัก ดึงดูดเหล่าผู้ชาย และพยายามหลีกเลี่ยงผู้ชายประเภทไร้ประโยชน์ การอบรมดังกล่าวเป็นเหมือนชั้นเรียนเล็กๆ ซึ่งหญิงเหล่านี้ตั้งใจฟังคำอบรม

หญิผู้ให้คำแนะนำ ได้บอกเคล็ดลับที่สามารถปฏิบัติได้ เพื่อให้เพิ่มจำนวนลูกค้า และหารายได้มากขึ้น "พวกเธอทุกคนอยากหาลูกค้าได้มากๆ ได้ทิปมากๆ ใช่ไหม ฉันจะสอนพวกคุณให้มีทักษะในการใช้สื่อออนไลน์เพื่อขยายฐานลูกค้า" คลิปดังกล่าวเผยแพร่ในหลายเว็บ เช่น หยัวกู, โซหู และยูทูบ และบันทึกด้วยโทรศัพท์มือถือไว้โดยโสเภณีรายหนึ่งที่ร่วมรับการอบรม

"ฉันอยากสอนพวกเธอถึงวิธีการที่เราจะสามารถเพิ่มลูกค้าที่เราสามารถเข้าถึงได้ ไม่ว่าจะเป็นโมโม่ หรือวีแชต หรือเว่ยป๋อ ทุกอย่างใช้ง่ายทั้งนั้น แต่พวกเธอต้องสื่อสารกับลูกค้าอย่างมีอารมณ์" เมื่ออบรมไปได้ครึ่งทาง โสเภณีรายหนึ่งได้ขอให้หญิงผู้อบรมก๊อบปี้คำแนะนำของเธอผ่านโปรแกรมเพาเวอร์พอยท์ ซึ่งผู้อบรมบอกว่า "ได้ หลังอบรมเสร็จ"

ก่อนที่เธอจะบรรยายต่อ ถึงความสำคัญของการมีภาพสวยๆ โชว์ทางออนไลน์ เพื่อดึงดูดลูกค้ารายสำคัญๆ "ดูไว้นะพวกเธอ เธอต้องแต่งหน้าให้เยี่ยม มันจะทำให้เธอดูสาวและสดใส ตาเธอต้องสวยเป็นพิเศษ เพราะมันจะเป็นตัวแทนของความรู้สึกเป็นสาวและรอยยิ้มหวานๆ เพราะดวงตาเป็นจิตวิญญาณของหัวใจ"

รายงานระบุว่า ในขณะที่โสเภณีเป็นสิ่งผิดกฎหมายในจีน แต่อาชีพนี้ก็ได้ขยายตัวเพิ่มขึ้นตลอดพื้นที่ชุมชนเมืองของจีน ตามสภาพเศรษฐกิจจีนที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว การเข้ามาของค่านิยมตะวันตก และบางส่วนของเมืองชนบท ก็ทำให้สังคมเปลี่ยนไป แม้แต่เมืองเล็กที่สุดในจีน ก็ยังมีเขตแหล่งบันเทิงกลางคืน มีซ่องโสเภณี ที่นักท่องเที่ยวสามารถหาโสเภณีได้ง่ายๆ เพียงแค่โทรศัพท์นัดเจอกันที่โรงแรม และว่ากันว่า อุตสาหกรรมทางเพศของจีนได้ขยายตัวอย่างรวดเร็ว บางสถิติชี้ว่าได้ขยายตัวมากกว่า 70 ของอุตสาหกรรมเซ็กซ์ของทั่วโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook