เอิร์น จิรวรรณ เตชะหรูวิจิตร ทายาทโรงแรมเอเชีย

เอิร์น จิรวรรณ เตชะหรูวิจิตร ทายาทโรงแรมเอเชีย

เอิร์น จิรวรรณ เตชะหรูวิจิตร ทายาทโรงแรมเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จิรวรรณ เตชะหรูวิจิตร ปัจจุบันใช้ชื่อใหม่ว่า ณัชชา เตชะหรูวิจิตร แต่ยังคงใช้ชื่อเก่าในวงการบันเทิงอยู่ มีชื่อเล่นว่า เอิร์น เกิดเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2525 าทยาทเจ้าของโรงแรมเอเชีย เคยเป็นนักร้องหญิงในสังกัดอาร์.เอส. โปรโมชั่น โดยอัลบั้มชุดแรกมีชื่อว่า "เอิร์น" และเพลงทีดังคือเพลง อ๊ะ...อ๊ะอาย, เคยไหม และมีผลงานละครโดยละครเรื่องแรกของเอิร์นคือเรื่อง รักฉันนั้นเพื่อเธอ ฃ

ประวัติเรื่องการศึกษา เรียนชั้นประถมที่รร. เซนฟรังซิสซาเวียร์คอนแวนต์ จนถึง ประถม 6 และเรียนชั้นมัธยมที่โรงเรียนนานาชาติ ISB ( international school Bangkok) จบการศึกษาระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยมหิดล นานาชาติ (BBA) และระดับปริญญาโทที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ภาคอินเตอร์ โครงการ MIM (Master in Marketing)

ปัจจุบัน เอิร์น ไปทำงานอยู่ที่โรงแรมเอเชีย และมีตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์รวมไปถึงเป็น PR ประจำงานต่างๆและเมื่อวันที่ 25ตุลาคม 2555 ได้รับตำแหน่งเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นเยาวชน อายุ 19 ปี และยังเป็นพิธีกรรายการ ภาษาพาเพลิน ทางช่อง 7อีกด้วย ...

ด้านชีวิตส่วนตัว สมรสกับ ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง เข้าพิธีสมรส ในวันที่ 23 มกราคม 2556

สำหรับ บริษัท เอเชียโฮเต็ล จำกัด บริษัทประกอบธุรกิจโรงแรมเมื่อปี 2509 โดยกลุ่มตระกูลเตชะหรูวิจิตร ด้วยทุนจดทะเบียน 17 ล้านบาท โดยซื้อที่ดินบริเวณริมถนนพญาไท เนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ เพื่อก่อสร้างโรงแรมสูง 9 ชั้น ต่อมาปี 2515 เพื่อประกอบธุรกิจโรงแรม "โรงแรมเอเชียพัทยา" ที่เขาพระตำหนัก หาดพัทยา ชลบุรี

ในช่วงปี 2529-2530 บริษัทได้มีการขยายต่อเติมและปรับปรุงอาคารโรงแรมเอเชีย เป็นโรงแรมขนาดห้องพัก 601 ห้อง พร้อมห้องจัดเลี้ยงและภัตตาคาร ต่อมาในปี 2532 บริษัทได้เข้าจดทะเบียนเป็นบริษัทรับอนุญาตอยู่ในลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ในปี 2535 บริษัทลงทุนก่อตั้งบริษัท เอเชีย แอร์พอร์ทโฮเต็ล จำกัด (AA) เพื่อประกอบธุรกิจโรงแรม ภัตตาคารและ Service Apartment มีชื่อว่า " โรงแรมเอเชียแอร์พอร์ท " ตั้งอยู่ ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ห่างจากท่าอากาศยานกรุงเทพ(สนามบินดอนเมือง) ประมาณ 3 กิโลเมตร และในช่วงปลายปี 2535 บริษัทได้จดทะเบียนแปรสภาพเป็นบริษัทมหาชน


ปัจจุบันบริษัทมีการประกอบธุรกิจในกลุ่มธุรกิจ 2 กลุ่ม คือ กลุ่มธุรกิจโรงแรมและภัตตาคาร และกลุ่มธุรกิจให้เช่าช่วงพื้นที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook