CommeCiCommeCa รองเท้าหนังสั่งตัดออนไลน์ จับเวลาว่าง สู่รายได้ สร้างอาชีพ

CommeCiCommeCa รองเท้าหนังสั่งตัดออนไลน์ จับเวลาว่าง สู่รายได้ สร้างอาชีพ

CommeCiCommeCa รองเท้าหนังสั่งตัดออนไลน์ จับเวลาว่าง สู่รายได้ สร้างอาชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"รองเท้าหนัง" เป็นสินค้าที่ดูมีราคาสูง หากใครต้องการซื้อรองเท้าหนังมาใส่สักคู่จึงต้องหารองเท้าที่นิ่มใส่สบาย ทนทาน มีความสวยงามและงานตัดเย็บที่เรียบร้อยสมกับราคา ด้วยเหตุนี้ คุณทิพสุคนธ์ ศรีอัษฎาวุธกุล หรือคุณทิพย์ ซึ่งปัจจุบันประกอบอาชีพหลักเป็นพนักงานบริษัทจึงมีเวลาว่างในช่วงเย็นหลังเลิกงาน และด้วยความที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองคุณทิพย์จึงได้นำเอาธุรกิจของที่บ้าน เป็นธุรกิจเกี่ยวกับรองเท้าหนัง นำมาต่อยอดเป็นธุรกิจของตัวเอง จนเป็นร้านรองเท้าหนัง CommeCiCommeCa

CommeCiCommeCa (กอมซิ กอมซ่า)เปิดมาได้ 1 ปีครึ่ง โดยเริ่มแรกนั้นขายผ่านทางFacebook จะมีแต่รองเท้าทรงผู้หญิง ช่วงนั้นจะมีแบบและไซส์ของรองเท้าให้เลือกและจัดส่งให้ ยังไม่มีแบบสั่งตัด จนมีลูกค้ามาถามว่าหากต้องการเป็นสีที่เลือกเอง และอยากให้มีทั้งแบบผู้หญิง ผู้ชายชาย แต่สีเดียวกันได้ไหม ซึ่งคุณทิพย์ก็รับคำแนะนำนั้นไปปรับปรุงให้แบรนด์CommeCiCommeCaมีทั้งสั่งตัดตามแบบที่มีและแบบที่ลูกค้าคิดขึ้นเองผลตอบรับที่ได้ถือว่าดีมาก

คุณทิพย์กล่าวว่า จุดเด่นของสินค้าที่ร้านคือเป็นรองเท้าหนังแท้ ใช้หนังคุณภาพดี นุ่ม สั่งตัดได้ทั้งตามออเดอร์ และตามแบบที่มี สั่งผ่านทางFacebook หรือหน้าร้านก็ได้ ไม่ต้องกังวนเลยว่าหากได้รองเท้ามาแล้วจะใส่ไม่ได้ เพราะเรามีทีมช่างทำรองเท้าเป็นของเราเอง ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ธุรกิจใหญ่โตเป็นร้านเล็กๆ แต่เราก็เน้นเรื่องของคุณภาพทุกคู่ทางร้านมีบริการหลังซื้อ สามารถแก้ไขและรับซ่อมแซมได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆนอกจากจะมีการเปลี่ยนอะไหล่เล็กๆน้อยๆ

ปัญหาที่พบระหว่างการทำอาชีพเสริมกับงานประจำสำหรับคุณทิพย์ถือว่าไม่มีหรือน้อยมาก เพราะหากคุณทิพย์ติดธุระก็จะให้น้องชายมาเปิดร้านให้ก่อน และช่วงเวลาที่เปิดร้านก็เป็นเวลาที่คุณทิพย์เลิกงานแล้วจึงไม่มีปัญหาแต่จะมีปัญหาเล็กๆน้อยๆในตัวสินค้า บ้างครั้งลูกค้าได้สินค้าแล้ว แต่ใส่แล้วเจ็บเพราะโดนปมด้ายที่เย็บด้วยมือ อันนี้ทางร้านก็รับผิดชอบแก้ไขให้ไม่คิดค้าใช้จ่าย หรือจะเป็นแบบตัดรองเท้าข้างละสี อันนี้ก็ไม่ถือว่าเป็นปัญหา ทางร้านสามารถทำให้ได้

ราคาของรองเท้าร้าน CommeCiCommeCa ณ ตอนนี้ 1,750 บาทลด15% แต่ถ้าในซื้อสินค้าผ่านทางFacebook จะลด 10%ฟรีค่าส่ง หากอยู่ใกล้ร้านคุณทิพย์มีบริการส่งเองถึงที่กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นวัยรุ่น ไปจนถึงผู้ใหญ่ เพราะรองเท้าของเราจะมีความนุ่ม มีทั้งแบบผู้หญิงและแบบผู้ชาย

ในอนาคตCommeCiCommeCaจะมีการพัฒนาในตัวสินค้าให้มีความหลากหลายมากขึ้น ช่วงนี้เริ่มผลิตพวงกุญแจหนังออกมาวางจำหน่ายแล้ว และกำลังก็จะเพิ่มในส่วนของ เคสไอแพดเคสไอโฟน กระเป๋าหนัง มีการวางแผนในเรื่องของการขยับขยายสาขา โดยให้น้องชายเป็นคนช่วยดูแล

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมComme ci Commeca(กอมซิ กอมซ่า)เอเชียทีคเดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์เจริญกรุง โกดัง 3 ตรอก 2 ห้องเลขที่ 3126-3127

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ CommeCiCommeCa รองเท้าหนังสั่งตัดออนไลน์ จับเวลาว่าง สู่รายได้ สร้างอาชีพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook