ชัชชาติมอบพฤณฑ์รับหนังสือสหภาพบินไทย

ชัชชาติมอบพฤณฑ์รับหนังสือสหภาพบินไทย

ชัชชาติมอบพฤณฑ์รับหนังสือสหภาพบินไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม มอบ 'พล.อ.พฤณท์' รับหนังสือ สหภาพแรงงานการบินไทย ยื่นเรียกร้องเผปลี่ยน ปธ.บอร์ด มั่นใจ คมนาคมพร้อมให้บริการ ปชช.ช่วงปีใหม่

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม กล่าวในฐานะเป็นประธานปล่อยขบวนรถในการอำนวยความสะดวกและปลอดภัยในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2557 โครงการเดินทางอุ่นใจปลอดภัยไปกับกรมทางหลวง ณ สำนักงานบำรุงทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง ว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2557 นี้ ทางกระทรวงคมนาคม ได้เตรียมความพร้อมในการอำนวยความสะดวกการให้บริการแก่ประชาชนที่เดินทาง เน้นการดูแลความสะดวกการจราจร

ทั้งนี้ จะนำระบบเทคโนโลยี เพิ่มกล้องวงจรปิด CCTV มาติดตั้งบริเวณหน้าด่านเก็บเงินมอเตอร์เวย์ และจอแสดงผลการจราจรที่เป็นปัจจุบัน เพื่อให้ผู้ที่เดินทางได้วางแผนการเดินทาง รวมถึงได้มอบหมายให้กรมทางหลวง เพิ่มเจ้าหน้าที่ที่จะปรับด่านเก็บเงินให้เป็นด่านปิด เพื่ออำนวยความสะดวกต่างๆ

อย่างไรก็ตาม กรณีที่สหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจการบินไทย จะเดินทางมายื่นหนังสือเพื่อให้พิจารณาปรับเปลี่ยนประธานบอร์ดบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และรักษาการ ในตำแหน่งกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ (DD) บริษัท รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้มอบหมายให้ พล.อ.พฤณท์ สุวรรณทัต รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นผู้รับหนังสือดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook