กสทช.จัดรถตรวจคุณภาพสัญญาณรับม็อบ13มค.

กสทช.จัดรถตรวจคุณภาพสัญญาณรับม็อบ13มค.

กสทช.จัดรถตรวจคุณภาพสัญญาณรับม็อบ13มค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำนักงาน กสทช. เตรียมจัดส่งรถตรวจสอบคุณภาพสัญญาณ 5 คัน บริการประชาชน ในช่วงการชุมนุม วันที่ 13 มกราคม นี้

นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) กล่าวว่า เวลา 08.00 น. วันจันทร์ ที่ 13 มกราคมนี้ สำนักงาน กสทช. จะส่งรถตรวจสอบคุณภาพสัญญาณบริการของสำนักงาน กสทช. 5 คัน ออกวิ่งทำการตรวจสอบคุณภาพสัญญาณบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร เพื่อรองรับสถานการณ์การชุมนุมที่เกิดขึ้น เพื่อสร้างความมั่นใจในคุณภาพบริการให้ผู้ชุมนุม และประชาชนผู้อยู่อาศัยในเขตพื้นที่ ที่มีการชุมนุม หากพื้นที่ใดมีความขัดข้องของสัญญาณ ก็จะสามารถแจ้งผู้ประกอบการให้ดำเนินการแก้ไขได้โดยทันท่วงที เพื่อให้ประชาชนสามารถติดต่อสื่อสารกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โดยรถตรวจสอบทั้ง 5 คัน จะแยกกันวิ่งตรวจสอบตามเส้นทาง ดังนี้ เส้นทางที่ 1 อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย-ฝั่งธนบุรี เส้นทางที่ 2 อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ-แยกปทุมวัน-ราชประสงค์-ลุมพินี-สีลม เส้นทางที่ 3 ห้าแยกลาดพร้าว-วิภาวดี-เกษตร เส้นทางที่ 4 สุขุมวิท-อโศก และเส้นทางที่ 5 ศูนย์ราชการ-ถนนแจ้งวัฒนะ

ทั้งนี้ หากประชาชนพบเห็นรถตรวจสอบสัญญาณของสำนักงาน กสทช. เข้าไปในพื้นที่ชุมนุม ขอให้ทราบว่านั่นเป็นรถตรวจสอบสัญญาณ ไม่ใช่รถตัดหรือระงับสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่แต่ประการใด ขอความร่วมมือให้รถตรวจสอบสามารถปฏิบัติงาน เพื่อดูแลคุณภาพสัญญาณบริการได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook