การบินไทย ยัน 13 ม.ค. บริการปกติ

การบินไทย ยัน 13 ม.ค. บริการปกติ

การบินไทย ยัน 13 ม.ค. บริการปกติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การบินไทยยัน 13 ม.ค. ยังให้บริการปกติ ระบุ มีแผนรับมือแล้ว พร้อมดูแลผู้ใช้บริการเต็มที่ แนะใช้บริการทางอินเตอร์เน็ต

นายโชคชัย ปัญญายงค์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสสายการพาณิชย์ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ความไม่สงบทางการเมืองภายในประเทศที่ยังยืดเยื้อ และมีแนวโน้มว่า ในช่วงวันที่ 13 มกราคม 2557 จะมีการปิดการจราจรหลายสายในเขตกรุงเทพฯ จนอาจทำให้เกิดปัญหาการจราจรติดขัด ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อการเดินทางของผู้โดยสารเที่ยวบินของการบินไทย และการบินไทยสมายล์ ที่จะเดินทางไปยังท่าอากาศยานสุวรรณภูมินั้น บริษัทฯ ได้มีเตรียมแผนรองรับสถานการณ์ดังกล่าวไว้แล้ว และยืนยันความพร้อมในการให้บริการผู้โดยสาร รวมทั้งไม่ให้มีผลกระทบต่อผู้โดยสาร โดยการจัดเตรียมอัตรากำลังของพนักงานส่วนหน้าแบบเต็มอัตรา เพื่อดูแลผู้โดยสาร และจัดพนักงานสำรองให้เพียงพอต่อการปฏิบัติงานเพื่อป้องกันมิให้เกิดปัญหาการขาดแคลนพนักงาน เนื่องจากไม่สามารถเดินทางมาปฏิบัติงานได้ตามกำหนดเวลา ทั้งนี้ เพื่อลดผลกระทบต่อผู้โดยสารจากปัญหาการจราจร บริษัท มีความจำเป็นต้องปิดสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสารที่สำนักงานใหญ่และที่อาคารศูนย์ราชการ ในวันที่ 13 มกราคม
2557 ซึ่งผู้โดยสารสามารถติดต่อและใช้บริการทดแทนได้ที่สำนักงานบัตรโดยสารการบินไทยสาขาหลานหลวง สีลม และที่อาคารผู้โดยสารขาออกชั้น 4 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
    
อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ขอยืนยันว่า บริษัทฯ ยังคงให้บริการตามปกติ และพร้อมที่จะดูแลอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารอย่างเต็มความสามารถ พร้อมทั้ง ขอแนะนำให้ผู้โดยสารใช้บริการทางอินเตอร์เน็ต หรือ สมาร์ทโฟน แทนการเดินทางมาติดต่อด้วยตนเอง ทั้งการสำรองที่นั่ง การออกบัตรโดยสาร การเช็คอิน ผ่านทาง www.thaiairways.com, www.thaismileair.com หรือ Call Center 02-356-1111 หรือติดต่อสอบถามข้อมูลอื่นๆ ได้ที่ศูนย์ปฏิบัติการภาวะวิกฤติ (CMOC) 02-545-3181

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook