บินไทย แจ้ง วันนี้ไม่มีเที่ยวบินล่าช้า

บินไทย แจ้ง วันนี้ไม่มีเที่ยวบินล่าช้า

บินไทย แจ้ง วันนี้ไม่มีเที่ยวบินล่าช้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
'การบินไทย' แจ้ง วันนี้ไม่มีเที่ยวบินล่าช้า แนะผู้โดยสารตรวจสอบตารางการบิน สำรองที่นั่ง ออกบัตรโดยสาร เช็คอิน ผ่านอินเทอร์เน็ต

นายโชคชัย ปัญญายงค์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสสายการพาณิชย์ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ความไม่สงบทางการเมืองภายในประเทศ ในช่วงวันที่ 16 มกราคม 2557 เที่ยวบินของการบินไทย และการบินไทยสมายล์ ในขณะนี้ ยังไม่มีเที่ยวบินล่าช้า (Delay) ทั้งนี้ ในวันที่ 17 มกราคม 2557 เป็นต้นไป บริษัทฯ ยังมีความจำเป็นต้องปิดสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสารที่อาคารศูนย์ราชการ ผู้โดยสาร สามารถติดต่อและใช้บริการทดแทนได้ที่ สำนักงานใหญ่ สำนักงานหลานหลวง สำนักงานสีลม และที่อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ขอยืนยันว่า ยังคงให้บริการตามปกติ และพร้อมที่จะดูแลอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารอย่างเต็มความสามารถ และขอแนะนำให้ผู้โดยสารใช้บริการทางอินเทอร์เน็ต หรือ สมาร์ทโฟน แทนการเดินทางมาติดต่อด้วยตนเอง ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบตารางการบิน การสำรองที่นั่ง การออกบัตรโดยสาร และการเช็คอิน ทาง www.thaiairways.com, www.thaismileair.com หรือที่แอปพลิเคชั่น THAI Flight Check ; http://bit.ly/THAIflightcheck หรือTHAI Contact Center 02-356-1111 หรือติดต่อสอบถามข้อมูลอื่นๆ ที่ศูนย์ปฏิบัติการภาวะวิกฤต (CMOC) 02-545-3181

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook