เบเบ้ “ธันย์ชนก ฤทธินาคา” ลุยขนตาปลอม ย้ำทำธุรกิจต้องซื่อสัตย์

เบเบ้ “ธันย์ชนก ฤทธินาคา” ลุยขนตาปลอม ย้ำทำธุรกิจต้องซื่อสัตย์

เบเบ้ “ธันย์ชนก ฤทธินาคา” ลุยขนตาปลอม ย้ำทำธุรกิจต้องซื่อสัตย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"การทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ ต้องรู้จักซื่อสัตย์ต่อลูกค้า อย่างการขายสินค้าผ่านทางออนไลน์ รูปสินค้าที่แสดงบนหน้าเว็บไซต์ หรือโซเชียลมีเดียต่างๆ ต้องเหมือนกับสินค้าที่เรามีอยู่จริง เพราะถ้าลูกค้าเห็นภาพสินค้าแล้วชอบ แต่เมื่อได้ของมาจริงๆ กลับไม่เหมือนกับที่เห็นแบบนี้ลูกค้าก็จะเสียความรู้สึก แต่ถ้าสินค้ามาตรงกับภาพทุกอย่าง ก็จะประทับใจและเกิดการบอกต่อ ซื้อต่อเรื่อยๆ"

นี่คือหนึ่งในเคล็ดลับการทำธุรกิจของดาราสาวสดใสที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีที่ชื่อ "ธันย์ชนก ฤทธินาคา หรือ คุณเบเบ้" ที่วันนี้เป็นเจ้าของธุรกิจขนตาปลอม แบรนด์ "TUTUBYBEBE" ที่กำลังทำตลาดผ่านโลกออนไลน์อยู่ในตอนนี้

ก่อนกล่าวถึงธุรกิจขนตาปลอม "คุณเบเบ้" อัพเดตงานในวงการบันเทิงว่า ตอนนี้รับบทบาทการแสดงผ่านละคร 3 เรื่อง แม่คุณเอ๊ย, รักคุณเท่าช้าง และคู่ปรับตำรับเฮี้ยน รวมทั้งเป็นพิธีการในรายการ Z-Zone โซนมันส์ วันเสาร์ ทางช่อง 7 และรายการ คลิ๊กไอที ทางช่อง 5

ซึ่งแม้จะมีงานมากมาย แต่ไม่เป็นปัญหาในการทำธุรกิจแต่อย่างไร โดย "คุณเบเบ้" กล่าวว่า ตนทำธุรกิจขายขนตาปลอมบนโลกออนไลน์ ฉะนั้นจึงสามารถทำธุรกิจได้ทุกที่ ทุกเวลา เรื่องของเวลาจึงไม่ใช่ปัญหา และในช่วงที่ผ่านมาตนได้ พัฒนาสินค้า "TUTUBYBEBE" ให้มีคุณภาพดี ตอบโจทย์ลูกค้าให้ได้มากขึ้น

โดยในทุก 1-3 เดือนจะมีการนำคอลเลคชั่นใหม่ๆ โดยจุดเด่นของขนตาปลอม "TUTUBYBEBE" คือเรื่องคุณภาพ และลวดลายที่เหมาะกับการใส่ไปในงานพิเศษ งานปาร์ตี้ ฯลฯ พร้อมกันนี้ยังได้พัฒนาเรื่องของ "แพ็คเก็จจิ้ง" ให้ดูทันสมัย น่ารัก มีการดีไซน์ให้เหมาะกับช่วงเทศกาลพิเศษๆ เพื่อที่ลูกค้าจะสามารถพก "TUTUBYBEBE" ไปที่ไหนก็ได้ และรู้สึกว่านีคือสินค้าพิเศษ ที่น่าเก็บน่าสะสม หรือซื้อไปเป็นของขวัญของฝากก็ได้ ซึ่งสำหรับใครที่สนใจ สามารถดูสินค้าได้ที่อินตราแกรมของเธอ หรือทาง Facebook :Tutubybebe ก็ได้ตามสะดวก

พร้อมเปิดใจว่าที่สนใจทำธุรกิจขนตาปลอม เพราะส่วนตัวชอบใช้ขนตาปลอม และใช้เปลืองมาก เลยมีความรู้สึกว่าอยากขาย เพราะเชื่อว่าน่าจะขายได้ ที่สำคัญขนตาปลอมไม่ใช่สินค้าแฟชั่น ที่มาแล้วไปเหมือนเสื้อผ้า หรือการแต่งหน้า แต่ขนตาปลอมคือสิ่งที่ผู้หญิงต้องการใช้อยู่เรื่อยๆ ดังนั้นจึงเชื่อว่าธุรกิจนี้น่าจะมีอนาคตที่สดใส

นอกจากทำธุรกิจขนตาปลอมแล้ว ปัจจุบันสาวคนนี้ยังทำธุรกิจความงามอื่นๆ ด้วยอย่างพวกครีมบำรุงต่างๆ พร้อมกล่าวว่าในอนาคตถ้าคิดจะขยายธุรกิจก็จะยังคงทำอยู่ในกลุ่มของความสวยความงามเป็นหลัก เพราะตนชอบและมีความถนัดนั่นเอง

"การทำธุรกิจมันสอนอะไรเราได้หลายๆอย่าง ทั้งในเรื่องระบบการจัดการ ความเป็นขั้นเป็นตอน เราสามารถจัดการกับตัวเองได้ ทำให้เราเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ทำให้กล้าคิดกล้าตัดสินใจ มีความรอบคอบ ระมัดระวังมากขึ้น อีกทั้งเรายังได้ใช้ความรู้ที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดอีกด้วย ส่วนใครที่คิดอยากทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสินค้าหรือบริการใดก็ตาม ต้องมีความซื่อสัตย์ต่อตัวเอง และลูกค้า อย่าหลอกลวง อย่าโฆษณาเกินจริง และตั้งใจทำธุรกิจอย่างจริงจัง ความสำเร็จก็จะอยู่ไม่ไกลเกินจริง" เบเบ้ฝากทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook