'คัพเค้ก'รักชาติอีกหนึ่งกลยุทธ์พารวย!

'คัพเค้ก'รักชาติอีกหนึ่งกลยุทธ์พารวย!

'คัพเค้ก'รักชาติอีกหนึ่งกลยุทธ์พารวย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงสถานการณ์การเมืองขณะนี้ หลังจากการประกาศชัตดาวน์กรุงเทพ ต้องถือว่าเป็นช่วงเวลาทำมาหากินของพ่อค้าแม่ค้าเลยทีเดียว หลายคนต่างคิดผลิตไอเดีย สิ่งของนำมาวางขายเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับธุรกิจ โดยเฉพาะไอเดียผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องแสดงถึงความรักชาติ อาทิ เสื้อผ้า ธงชาติ นกหวีด  สร้างเม็ดเงินจำนวนมหาศาลให้กับพ่อค้าแม่ค้าในช่วงสถานการณ์การเมืองจนกระเป๋าตุงมาแล้ว

ครั้งก่อนไอติมรักชาติสามารถบุกเบิกตลาดของทานเล่นไว้มิใช่น้อย ทำเอาหลายคนติดใจกับรูปรสกลิ่นสี และดีไซน์ที่แสดงออกถึงความรักชาติ จนมีผู้คนแห่กันไปซื้อและลิ้มลองกันเป็นจำนวนมาก

และอีกหนึ่งสีสันของทานเล่นที่มากับม็อบต่อจากไอติมรักชาติ ที่เหล่าพ่อค้านำไอเดียไปต่อยอดต่อก็คือ"คัพเค้ก"ที่มีสีสันลวดลายหน้าเค้กที่สวยงาม โดยเฉพาะลายหน้าเค้กที่ผผลิตออกมาขายไม่ว่าจะเป็นลาย ธงชาติไทย และลายนกหวีด เรียกได้ว่าลูกค้าที่พบเจอต้องสะดุดและแวะอุดหนุนกันเป็นแถว แถมยังเป็นอีกมุมหนึ่งที่สื่อได้ชัดเจนว่า แม้แต่เค้กยังเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ที่สื่อและให้ความสำคัญในการปกป้องชาติ งานนี้ต้องบอกว่าคนไทยมักจะพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสอยู่เสมอ บอกได้คำเดียวว่า "งานคือเงิน เงินคืองาน บันดาลสุข"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ 'คัพเค้ก'รักชาติอีกหนึ่งกลยุทธ์พารวย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook