ชาดาอ้างคุยนายกฯแล้วรอผลขู่ชวดอีแต๋นไปสุวรรณภูมิ

ชาดาอ้างคุยนายกฯแล้วรอผลขู่ชวดอีแต๋นไปสุวรรณภูมิ

ชาดาอ้างคุยนายกฯแล้วรอผลขู่ชวดอีแต๋นไปสุวรรณภูมิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ชาดา ไทยเศรษฐ์' อ้างคุยกับนายกฯ เมื่อคืนนี้ โดยรับปากจะแก้ปัญหาให้ชาวนา พร้อมส่งตัวแทนมาเจรจา ยัน ทำเพื่อชาวนา หากพรรคไม่เข้าใจพร้อมลาออก

นายชาดา ไทยเศรษฐ์ อดีต ส.ส.อุทัยธานี พรรคชาติไทยพัฒนา ในฐานะแกนนำกลุ่มชาวนาจาก จ.อุทัยธานี ได้เดินทางมาเยี่ยมกลุ่มชาวนา ตามรถยนต์ที่จอดบนถนนสายเอเชีย พร้อมกับอ้างว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ได้ไปพูดคุยกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี เพื่อบอกเล่าถึงปัญหาของชาวนา ใน จ.อุทัยธานี ว่า ขณะนี้มีกลุ่มชาวนา 1.7 หมื่นคน ที่ถือใบประทวนมูลค่า 5 แสนบาทขึ้นไป และยังไม่ได้รับเงินค่าข้าว โดยนายกรัฐมนตรี รับปากว่า จะนำปัญหาของชาวนาไปพิจารณา และจะส่งตัวแทนมาเจรจา ในช่วงเช้าวันนี้ ว่าจะมีแนวทางในการแก้ไขปัญหาอย่างไร ซึ่งตนจะดูผลการเจรจา หากรัฐบาลยอมจ่ายเงินให้กับชาวนาใน จ.อุทัยธานี ก็ยินดีที่จะพากลุ่มชาวนาเดินทางกลับบ้านทันที แต่หากเจรจาไม่เป็นผล ก็จะนำชาวนาเดินทางต่อไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ

นอกจากนี้ นายชาดา ยังกล่าวถึง พรรคชาติไทยพัฒนา ว่า ตนไม่ทราบว่าขณะนี้ ทางพรรคจะมองตนว่าอย่างไร ที่นำกลุ่มชาวนาเดินทางเข้ามาในกรุงเทพฯ แต่ยืนยันว่า ตนเองทำเพื่อชาวนา และหากทางพรรคไม่เข้าใจ ก็พร้อมจะลาออก

 

 

--------------------------------------------------------------

ชาวนาปักหลักบางประอินขีดเส้นเที่ยงวันยกระดับบุกกรุง

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=518105

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook