สวยไร้คู่!'จั๊กจั่น'เมคเงินมุ่งธุรกิจอาหารเสริม-ร้านทาเล็บ

สวยไร้คู่!'จั๊กจั่น'เมคเงินมุ่งธุรกิจอาหารเสริม-ร้านทาเล็บ

สวยไร้คู่!'จั๊กจั่น'เมคเงินมุ่งธุรกิจอาหารเสริม-ร้านทาเล็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข นางเอกช่อง 7 เรียกเสียงฮือฮาตั้งแต่ต้นปี เมื่อเจ้าตัวสลัดคราบสาวหวาน น่ารัก เรียบร้อย ทำงานเพื่อสังคมช่วยน้ำท่วมสัตว์เร่ร่อนและคนที่ตกทุกข์ได้ยากมาตลอดทิ้งชั่วคราว แล้วหันมาเปลี่ยนลุค จัดหนักสลัดผ้าถ่ายบิกินีให้นิตยสารแพรว จนงานเรียกเสียงเอาใครหลายคนที่เห็นต่างบอกได้คำเดียวว่า"เด็ด" 

เช่นเดียวกับงานละครของสาวจั่นที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะงานละครเรื่องล่าสุดที่เจ้าตัวกำลังถ่ายทำอยู่อย่างละครดังในอดีตที่นำมารีเมคกับละคร"สุสานคนเป็น" ที่กำลังจะออกอากาศเร็วนี้ ซึ่งเจ้าตัวพลิกบทบาทอีกครั้งโดบหันรับมาเล่นบทตัวร้ายกับบทบาทของ"รสสุคนธ์" งานนี้ใครที่รอชมบอกได้คำเดียวอย่าพลาด 

แต่อย่างที่รู้กันดีสาวจั่นเองก็เป็นอีกดาราสาวที่ไม่เคยหยุดนิ่งแค่งานแสดงเท่านั้น หากว่างแล้วนอกจากเจ้าตัวจะเป็นทาสแมวตัวแม่แล้ว ยามว่างเจ้าตัวก็ใช้เวลามาบริหารธุรกิจส่วนตัว ที่ทำรายได้เข้ากระเป๋า นอกเหนือจากงานแสดงและงานโชว์ตัวตามที่ต่างๆ ซึ่งที่ผ่านมาสาวจั่นก็ทำทั้งธุรกิจชานมไข่มุก คิวคิวและ ร้านอาหาร 

แต่ล่าสุดนี้เอง สาวจั่นเพิ่งเปิดตัวธุรกิจใหม่อาหารเสริมบำรุงผิวใส "Gluta - B White Detox"ที่มีสรรพคุณดูแลผิวให้เนียนกระจ่างใส กระชับสัดส่วนและขับสารพิษตกค้าง  นอกจากนี้สาวจั่นยังเดินหน้าเตรียมเปิดร้านทำเล็บอีกด้วย  

สาวจั๊กจั่น เล่าว่า "ภายในร้านไม่ได้มีแค่บริการตกแต่งเล็บสาวๆ ให้สวย แต่จะดูแลสาวๆ ครบวงจร ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า เรียกว่าออกจากร้านปุ๊บ สวยปิ๊งเลย" 

อัลบั้มภาพ 160 ภาพ

อัลบั้มภาพ 160 ภาพ ของ สวยไร้คู่!'จั๊กจั่น'เมคเงินมุ่งธุรกิจอาหารเสริม-ร้านทาเล็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook