การเลือกคณะกรรมการ ส.อ.ท.ชุดใหม่ลุล่วง

การเลือกคณะกรรมการ ส.อ.ท.ชุดใหม่ลุล่วง

การเลือกคณะกรรมการ ส.อ.ท.ชุดใหม่ลุล่วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลือกคณะกรรมการ ส.อ.ท.ชุดใหม่ ลุล่วง 'วิศิษฎ์' แสดงความยินดีกับ 'สุพันธุ์' พร้อมร่วมทำงานร่วมกัน

นายนิลสุวรรณ ลีลารัศมี กรรมการสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) ในฐานะประธานคณะอนุกรรมการการนับคะแนนการเลือกตั้งคณะกรรมการ(ส.อ.ท.)ใหม่ วาระปี 2557 - 2559 เปิดเผยผลการนับคะแนนการเลือกตั้งโดยมีผู้ใช้สิทธิ์ลงคะแนนจำนวน 2,664 ใบ บัตรเสีย 19 ใบ จึงเหลือคะแนนจริง 2,645 ใบ โดยได้คณะกรรมการครบ 242 คน

ส่วน นายวิศิษฎ์ ลิ้มประนะ รองประธาน ส.อ.ท. ในฐานะ 1 ในผู้สมัครตำแหน่งประธาน ส.อ.ท.มีรายชื่ออยู่ที่ลำดับที่ 245 ขณะที่กรณีที่มีผู้ร้องเรียนเรื่องการสวมสิทธิ์ของ 2 บริษัท จากการตรวจสอบพบว่าทั้ง 2 บริษัทตั้งกรรมการผู้มีอำนาจ 2 รายชื่อ ไม่มีชื่อเดียวอย่างที่อ้างไว้ และที่ผ่านมา ส.อ.ท. ได้ส่งรายชื่อให้บริษัทตรวจสอบแล้ว แต่ไม่เปลี่ยนแปลง หากรายชื่อผิดพลาด ตามที่ผู้ร้องเรียนระบุ ก็ถือเป็นความมือใหม่ ที่อาจไม่เข้าใจในข้อบังคับ

ทั้งนี้ ก่อนการแถลงข่าวการนับคะแนน นายสุพันธุ์ มงคลสุธี และ นายวิศิษฎ์ ลิ้มประนะ ร่วมแถลงข่าวจับมือทำงานร่วมกัน โดย นายวิศิษฎ์ ได้แสดงความยินดีกับชัยชนะของ นายสุพันธุ์ พร้อมกล่าวถึงปัญหาข้อเรียกร้องของสมาชิกฝ่ายตนว่าเป็นเรื่องคนละส่วน เพราะเป็นการตรวจสอบของอนุกรรมการนับคะแนน ส่วนตนนั้น ไม่มีความเห็นและสามารถร่วมทำงานกับนายสุพันธุ์ ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook