ส่อง!เรื่องดีๆสาว'แพนเค้ก' กับ3ธุรกิจร้อยล้าน

ส่อง!เรื่องดีๆสาว'แพนเค้ก' กับ3ธุรกิจร้อยล้าน

ส่อง!เรื่องดีๆสาว'แพนเค้ก' กับ3ธุรกิจร้อยล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห่างหายจากหน้าจอทีวีไปนานพอสมควร สำหรับนางเอกสาวช่อง7 อย่างสาว"แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" แต่ใช่ว่าสาวแพนเค้กจะไม่อยู่เฉย ขยันรับงานอีเว้นต์ออกงานกับหวานใจนอกจออย่าง"สารวัตรหมี" จนใครที่เห็นต่างพาอิจฉา ล่าสุดแฟนคลับสาวแพนเค้กก็เตรียมจับจองหน้าจอทีวีได้เลย เมื่อเจ้าตัวเตรียมมีผลงานละครกับทางช่องเร็วๆนี้แล้ว นอกจากอาชีพนักแสดงแล้วเจ้าตัวยังมีอาชีพเสริมอีกด้วย โดยการนั่งเป็นผู้บริหารเจ้าของธุรกิจและร่วมลงทุนในธุรกิจหลายตัวเช่นกัน ซึ่งวันนี้ทางทีมงาน"สนุก!มันนี่"จะพาไปแอบส่องดูว่าสาวแพนเค้ก เป็นเจ้าของธุรกิจอะไรบ้าง

เริ่มจากธุรกิจล่าสุด ผลิตภัณฑ์ยาสตรี ที่สาวแพนเค้กได้รับโอกาสดีจากเจ้าของตัวยา ยี่ห้อยาสตรีตราโหรทศพรโอสถ และให้ร่วมเป็น 1 ในเจ้าของพ่วงการเป็นพรีเซ็นเตอร์ไปด้วย ก่อนเปิดตัวอย่างอย่างฮือฮาเมื่อช่วงกลางเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา สาวแพนเล่าถึงธุรกิจตัวใหม่ว่า 

"เราอยากมอบสิ่งที่ดีต่อผู้หญิงทุกคน ให้ได้รับสิ่งที่ดี ยาสตรีเหมือนเป็นการปรับสมดุลในร่างกาย เหมือนเราทานมาตั้งแต่โบราณ ยาสตรีของเราเป็นเม็ด เห็นผลได้ 21 วัน ทานง่าย ผลิตภัณฑ์ตราโหรทศพรโอสถนั้นหาซื้อได้ตามช็อปที่มีอยู่กว่า 60 สาขา" 

งานนี้ว่ากันว่าสาวแพนเค้กลงทุน ทุ่มสุดตัวกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นอย่างมาก ถึงขนาดทำตั้งแต่ประชาสัมพันธ์สินค้า รับเป็นพรีเซ็นเตอร์โปรโมตสินค้าเอง แว่วๆมาแค่งบประชาสัมพันธ์อย่างเดียวก็ปาเข้าไปหลักร้อยล้านแล้ว แฟนคลับของสาวแพนเค้กและผู้สนใจสามารถเลือกซื้อได้ที่ร้านเกร็คคู ช้อป และร้านขายยาทั่วประเทศ หรือสอบถามโทร. 08-4311-1141, 0-2959-4491 , 08-4311-1141

 

"BabyRose by Pancake"ธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าที่สาวแพนเค้กลงทุนลงแรง ใช้ชื่อแบรนด์ตัวเองเปิดขายอยู่ที่เดอะไนน์ พระราม 9 โดยคอนเซปของร้านมีขายทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า สไตล์เสื้อผ้าเป็นแบบที่ใช้ในชีวิตประจำวัน และปรับเป็นชุดสุภาพใส่ออกนอกบ้านได้  

แพนเค้ก เล่าว่า สาเหตุที่ทำร้านเสื้อผ้านั้น เพราะเพื่อนๆหรือแฟนคลับมักถามว่า เสื้อผ้าที่เราใส่สวยดี ซื้อจากที่ไหน เลยอยากทำให้ทุกคนที่สนใจจับต้องได้ อยากให้ทุกคนได้ใส่ทั่วไป  สำหรับเสื้อผ้าในร้าน "BabyRose by Pancake" นั้นราคาสมเหตุสมผล สูงสุดประมาณพันกว่าบาท ส่วนใหญ่ราคาปกติจะอยู่ที่ 400-600 บาท นอกจากนั้นก็ขายผ่านใน อินสตาแกรม @babyrosebypancake หรือติดตามได้ที่ เว็บไซต์ babyrosebypancake.com

 

"Teddy House" ธุรกิจนี้ของสาวแพนเค้ก เกิดจากความชอบตุ๊กตาหมี Teddy Bearแบบส่วนตัวล้วนๆ จนเป็นที่มาของร้าน Teddy House ทั้งเป็นพรีเซ็นเตอร์เอง เป็นดีไซน์เนอร์ออกแบบคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าต่างๆเองด้วย Teddy Houseของสาวแพนเค้ก เรียกได้ว่าหาทำเลได้เหมาะสม ถูกใจทั้งกลุ่มวัยรุ่น กลุ่มคนทำงานเลยก็ว่าได้ "สยามสแควร์ ซอย11" หน้าร้านสะดุดตาด้วยตุ๊กตาหมี  ตัวโตหลังกระจก แล้วถ้าไปเปิดประตูร้านเข้าไปแล้วล่ะก็ ยิ่งเหมือนหลงใหลอยู่ในโลกแห่งความสุขเลยก็ว่าได้ ชั้น 1 จะเป็นโซนเลือกช้อปปิ้งกับน้องหมีแบบนับไม่ถ้วน ความโดดเด่นของไม่ใช่เพียงแค่ตุ๊กตาหมีน่ารักๆ แต่ยังมีขายชุดเสื้อผ้า เครื่องประดับสำหรับตุ๊กตาหมีอีกด้วย ที่สำคัญราคาก็น่ารัก เหมาะที่จะซื้อให้เป็นของขวัญสักชิ้นสำหรับคนรู้ใจ สำหรับชั้น 2 จะเป็นอีกโซนสำหรับมุมพักผ่อนสบายๆ 

Teddy House ของสาวแพนเค้กถือเป็นแบรนด์ไทยที่สามารถส่งออก และทำรายได้จากประเทศเพื่อนบ้านแถบเอเชียได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ หากใครสนใจก็สามารถไปอุดหนุนร้านตุ๊กตาหมีของสาวแพนเค้กได้ที่สยามสแควร์ ซอย 11 นอกจากนี้ยังมีช็อปของแบรนด์เเปิดอยู่ตามห้างเซ็นทรัลอีกด้วย

 

คลิกที่นี่เพื่อรับชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 89 ภาพ

อัลบั้มภาพ 89 ภาพ ของ ส่อง!เรื่องดีๆสาว'แพนเค้ก' กับ3ธุรกิจร้อยล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook