"ซิตี้แบงก์" ขึ้นแท่นยอดแบงก์เอเชีย

"ซิตี้แบงก์" ขึ้นแท่นยอดแบงก์เอเชีย

"ซิตี้แบงก์" ขึ้นแท่นยอดแบงก์เอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะ สเตรตส์ ไทมส์ รายงานถึงการจัดอันดับล่าสุดจาก นิตยสารการเงินชั้นนำ "ดิ แอสเซท" ยกย่องให้ "ซิตี้แบงก์" เป็นธนาคารที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชีย สำหรับการครบรอบ 15 ปีนี้

นอกจากนี้ยังชื่นชมให้ซิตี้แบงก์เป็นธนาคารที่มีระบบการจัดการสินเชื่อกู้ยืมเพื่อบ้าน ให้เป็นระบบที่ดีที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกับธนาคารที่มีระบบจัดทำสินเชื่อที่คล้ายคลึงกัน 

ขณะที่ทีมบรรณาธิการของนิตยสารดังกล่าวเปิดเผยว่า "ในตลาดการแข่งขันที่สูงขึ้นเกี่ยวกับสินเชื่อเพื่อบ้าน ซิตี้แบงก์เป็นธนาคารเดียวในขณะนี้ที่ได้รับการยอมรับจากบุคคลส่วนใหญ่ รวมถึงทีมงานที่ทำการสำรวจของนิตยสารอีกด้วย" 

นายสตีเฟ่น เบิร์ด ประธานผู้บริหารของซิตี้แบงก์ กล่าวว่า "ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจให้ซิตี้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตท่าน และเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่สุดของท่าน โดยเรารู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจสำหรับรางวัลในครั้งนี้"

พร้อมเปิดเผยว่า "ขณะนี้ซิตี้แบงก์ได้ทำการขยายสาขาเกือบ 600 สาขา และกว่า 33 ล้านบัญชีในเอเชีย สำหรับธนาคารค้าปลีกซึ่งได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง" 

ทั้งนี้ ผลกำไรสุทธิของซิตี้แบงก์ ในภูมิภาคเอเชียนั้นมีการปรับเพิ่มอย่างรวดเร็ว ร้อยละ 27 หรือราว 120 พันล้านดอลลาร์ เมื่อปี 2013 ที่ผ่านมา ทำให้ธนาคารในเอเชียกลายเป็นธนาคารที่มีผลประกอบการใหญ่ที่สุด เมื่อเทียบกับธนาคารอื่นที่อยู่นอกทวีปอเมริกาเหนือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook