ผู้จัดมอเตอร์โชว์คาดยอดจองทะลุ4-5หมื่นคัน

ผู้จัดมอเตอร์โชว์คาดยอดจองทะลุ4-5หมื่นคัน

ผู้จัดมอเตอร์โชว์คาดยอดจองทะลุ4-5หมื่นคัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้จัดงานมอเตอร์โชว์ คาดยอดจองรถยนต์ในงานทะลุ 4 - 5 หมื่นคัน ขณะ โรลส์-รอยซ์ รุ่นแฟนทอม แพงสุด 42.5 ล้านประชาชน ชมงาน 1.7 ล้านคน

นายปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการ บริษัทกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในฐานะประธาน จัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 เปิดเผยว่า การจัดงานในครั้งนี้ คาดว่าจะมีประชาชนให้ความสนใจ เข้าชมงานกว่า 1.7 ล้านคน เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาที่มีจำนวน 1.4 - 1.5 ล้านคน และมียอดจองรถไม่ต่ำกว่า 40,000 - 50,000 คัน เนื่องจาก มีการประชาสัมพันธ์เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ จัดโปรโมชั่น ซึ่งประชาชนให้ความสนใจ ตื่นตัว กล้าจับจ่ายใช้สอยเพิ่มมากขึ้น ขณะที่จำนวนเงินสะพัดในงานจะขอประเมินในวันที่ใกล้ปิดงานก่อน แต่ทั้งนี้คาดว่า ในปีนี้รถยนต์หรูที่มีราคาเกิน 1 ล้านบาทขึ้นไป จะมียอดจำหน่ายเพิ่มมากขึ้น ต่างกับรถยนต์ประเภท Eco ที่อาจมียอดจำหน่ายลดลง เพราะมีค่ายรถยนต์แข่งขันกันเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ นายปราจิน กล่าวยืนยันว่า สถานการณ์การเมืองและปัญหาเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นขณะนี้ ไม่มีความเป็นห่วงถึงผลกระทบต่อการจัดงานในครั้งนี้ พร้อมมั่นใจว่ายอดขายรถยนต์ในประเทศปีนี้ จะมีจำนวนถึง 1.2 ล้านคัน ในขณะที่ไฮไลท์ภายในงาน ยังคงเป็นรถยนต์ โรลส์-รอยซ์ รุ่นแฟนทอม ซึ่งมีราคาสูงสุดในงานอยู่ที่ 42.5 ล้านบาท 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook