CPN ปรับกลยุทธ์รุกตลาดแบบดิจิตอล

CPN ปรับกลยุทธ์รุกตลาดแบบดิจิตอล

CPN ปรับกลยุทธ์รุกตลาดแบบดิจิตอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CPN รุกตลาด ปรับแผนกลยุทธ์เน้นใช้ Digital Platform ตั้งเป้ายอดดาวน์โหลด Central World Mobile Application ในปีแรกไว้ 30,000 ยูเซอร์

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทิศทางการทำตลาดในปัจจุบัน บทบาทของ Digital Platform และ Mobile Application Marketing จะมีส่วนเข้ามาขับเคลื่อนธุรกิจรีเทลมากขึ้น ทางเซ็นทรัลพัฒนา จึงนำกลยุทธดังกล่าวมาใช้เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ายุคใหม่ที่ใช้ Smartphone ที่มีกว่า 28 ล้านเครื่อง ให้เข้าถึงลูกค้าในการอำนวยความสะดวกการช็อปปิ้ง อีเว้นท์ และโปรโมชั่นต่างๆ ตลอดจนข่าวสารความเคลื่อนไหวแบบ Real Time รวมถึงเป็นครั้งแรกของศูนย์การค้าไทย ที่นำ Indoor Map Navigation บอกเส้นทางไปร้านค้าที่ต้องการได้เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าไทยและต่างชาติ โดยรองรับภาษาไทย และภาษาอังกฤษ และในอนาคต จะพัฒนาระบบให้สามารถรองรับภาษาจีน และช่วยจำที่จอดรถและนำลูกค้ากลับไปที่รถได้ รวมไปถึงสามารถดูเส้นทางเข้า-ออก
และการจราจรได้ และในไม่ช้า ซีพีเอ็น มีแผนที่จะรวมฐานข้อมูลของ CPN Click ซึ่งเป็นโปรแกรม CRM ที่ ซีพีเอ็น ใช้อยู่ปัจจุบันมาไว้ที่ Central World Mobile Application

ทั้งนี้ นายณัฐกิตติ์ กล่าวว่า ซีพีเอ็น ตั้งเป้ายอดดาวน์โหลด Central World Mobile Application ในปีแรก ไว้ 30,000 ยูเซอร์ หรือ คิดเป็นร้อยละ 10 ของยอด Likers Central World Fanpage ที่มีอยู่ประมาณ 320,000 Likes

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook