เก๋เว่อร์!เดี๋ยวนี้คัพเค้ก มีขายที่ตู้ATMแล้ว!

เก๋เว่อร์!เดี๋ยวนี้คัพเค้ก มีขายที่ตู้ATMแล้ว!

เก๋เว่อร์!เดี๋ยวนี้คัพเค้ก มีขายที่ตู้ATMแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมมติว่าคุณกำลังอยากทานคัพเค้กอร่อยๆสักชิ้น คุณก็เลยเดินไปที่ตู้ ATM สีชมพูสดใสตู้นั้น, ทัชสกรีนหน้าจอเพื่อเริ่มการทำงาน, จิ้มไปที่รูปตัวอย่างหน้าคัพเค้กที่คุณต้องการลิ้มรส, กดยืนยัน, รูดบัตรเครดิตของคุณและรอประมาณ 10 วินาที เมื่อช่องรับสินค้าเปิดออก คุณก็แค่หยิบคัพเค้กที่คุณเลือกซึ่งถูกบรรจุอยู่ในกล่องสวยงามออกมาแล้วก็จัดการมันซะ!

จินตนาการเหรอ? ไม่ใช่แล้ว ไม่ต้องสมมติแล้วครับ มันเกิดขึ้นจริงแล้ว!!

“Sprinkles” ร้านคัพเค้กชื่อดังเปิดตัวตู้ ATM คัพเค้กในนิวยอร์กไปแล้วเมื่อวันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา บริเวณตะวันออกของย่านแมนฮัตตัน หลังจากได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงกับสาขาก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็นที่ ดัลลัส, ชิคาโก้, แอตแลนต้า, ลาสเวกัส รวมถึงเบเวอร์ลี่ย์ ฮิลส์ และตอนนี้ก็ถึงเวลาของเมืองใหญ่อย่างนิวยอร์กบ้าง

นี่คือทางเลือกใหม่ของการจำหน่ายคัพเค้กอย่างแท้จริง ซึ่งชาวนิวยอร์กก็ให้การตอบรับเป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเข้าคิวรอเพื่อซื้อคัพเค้กกันตั้งแต่เช้าเลยทีเดียว ซึ่ง ณ ขณะนี้ แบรนด์คัพเค้กชื่อดังมีสินค้าให้เลือกถึง 9 รสชาติ เช่น วานิลลา, สตรอเบอร์รี่, ดาร์ก ช็อกโกแลต ฯลฯ สนนราคาก็อยู่ที่ชิ้นละ 4.25$ (ประมาณ 138 บาท) เท่านั้นเอง เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จและตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่รักความสะดวกสบายได้เป็นอย่างดี

“คุณมั่นใจได้เลยถึงคุณภาพของสินค้า เพราะว่าเรามีการเติมและเปลี่ยนคัพเค้กทุกวัน มันจึงสด ใหม่ และรสชาติอร่อยเหมือนกับคุณไปซื้อจากร้านเราโดยตรงค่ะ” ตัวแทนของ Sprinkles กล่าว

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เก๋เว่อร์!เดี๋ยวนี้คัพเค้ก มีขายที่ตู้ATMแล้ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook