ระดมแข่งโปรโมชั่น Money Expo 2014

ระดมแข่งโปรโมชั่น Money Expo 2014

ระดมแข่งโปรโมชั่น Money Expo 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า งานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 14 จะจัดขึ้นใน วันที่ 8-11 พฤษภาคม 2557 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็คเมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด “Connecting Life การเงินเชื่อมโยงชีวิต ก้าวไปตามใจฝัน” เพื่อสะท้อนถึงบริการทางการเงินและการลงทุน ของธนาคารและสถาบันการเงินต่าง ๆ ที่มีความหลากหลาย สามารถเชื่อมโยงกับวิถีชีวิต หรือไลฟ์สไตล์ของประชาชนในปัจจุบัน เพื่อให้สามารถเลือกใช้บริการทางการเงินและการลงทุนได้อย่างเหมาะสมกับตนเอง

นายสันติ กล่าวว่า ตลอด 13 ปีที่ผ่านมา มียอดธุรกรรมรวมสูงกว่า 1.3 ล้านล้านบาท เพราะเป็นงานที่ธนาคารและสถาบันการเงินแข่งขันกันนำบริการทางการเงินและการลงทุน ทั้งอัตราดอกเบี้ยต่ำที่สุด และผลตอบแทนคุ้มค่าที่สุด ทำให้ลูกค้ารายย่อย และธุรกิจเอสเอ็มอี สามารถตัดสินใจใช้บริการในงานได้ทันที

และในปีนี้ธนาคาร สถาบันการเงิน และองค์กรภาครัฐ/เอกชน กว่า 260 แห่ง ได้ชูโปรโมชั่นเงินฝากอัตราดอกเบี้ยสูง เช่น ธ.ก.ส. เสนอเงินฝากพิเศษ 7 เดือน อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 2.65 ไม่เสียภาษี ธอส. เสนอเงินฝาก 10 เดือน ดอกเบี้ยขั้นบันไดดอกเบี้ยสูงสุดร้อยละ 3.25 ต่อปี ส่วนด้านสินเชื่อธนาคารกรุงไทย เสนอดอกเบี้ยร้อยละ 0.99 ต่อปี นาน 9 เดือน ธอส. เสนอดอกเบี้ยบ้าน 0% สินเชื่อบ้านกรุงศรี และ สินเชื่อกรุงศรี เอสเอ็มอี อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ส่วนกรุงศรีออโต้ เสนอสินเชื่อพิเศษ และวงเงินสูงสุด 100% ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกสิกรไทย เสนอดิจิตอลแบงก์กิ้ง แบบครบวงจร เป็นต้น

ขณะที่ ด้านตลาดทุนมีการให้คำแนะนำการเลือกหุ้นให้เหมาะสมกับนักลงทุนในทุกอาชีพ หุ้นคนทำงาน หุ้นมือใหม่ไฟแรง ส่วนตลาดทองคำ บริการเปิดพอร์ตการลงทุนทองคำ -ซิลเวอร์ออนไลน์ ขณะที่ด้านประกันชีวิตเสนอประกันหลากหลายรูปแบบ ทั้งประกันโรคร้ายแรง ประกันชีวิต และประกันออมทรัพย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook