ร.ฟ.ท.จัดกิจกรรมสร้างความบันเทิงให้ปชช.

ร.ฟ.ท.จัดกิจกรรมสร้างความบันเทิงให้ปชช.

ร.ฟ.ท.จัดกิจกรรมสร้างความบันเทิงให้ปชช.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การรถไฟ จัดกิจกรรมสร้างความบันเทิงให้กับผู้โดยสารในระหว่างรอเดินทางกลับบ้านสงกรานต์ ยังรักษาความปลอดภัยเข้มงวด

บรรยากาศการเดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่สถานีรถไฟหัวลำโพง ล่าสุด ยังคงมีประชาชนทยอยเดินทางมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อกลับสู่ภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ ขณะเดียวกัน ภายในสถานีรถไฟกรุงเทพ เอง ได้มีการจัดกิจกรรมให้ประชาชนที่มาคอยบริการ ได้ร่วมขึ้นเวทีร้องเพลงในระหว่างรอถึงเวลาในการเดินทางกลับภูมิลำเนา สร้างความสนุกสนานให้กับประชาชนที่มาคอบใช้บริการเป็นอย่างมาก รวมไปถึงกิจกรรมการร่วมสนุกต่างๆ มากมาย ด้านมาตรการรักษาความปลอดภัยภายในสถานี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟ ยังลาดตระเวนตรวจตราพื้นที่โดยรอบอย่างต่อเนื่องเป็นระยะ เพื่อป้องกันมิจฉาชีพแฝงตัวเข้ามาฉวยโอกาสก่อเหตุ

อย่างไรก็ตาม ด้านการจราจรบริเวณโดยรอบสถานีรถไฟกรุงเทพ รถยังสามารถเคลื่อนตัวได้ตามจังหวะสัญญาณไฟจราจรไม่ติดขัดมากนัก ส่วนบริเวณด้านหน้าสถานี ทั้งรถแท็กซี่ รถตุ๊กตุ๊ก และจักรยานยนต์รับจ้าง ก็ได้มารอให้บริการรับส่งผู้โดยสารอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ จากการสอบถามพนักงานขับรถแท็กซี่ ระบุ สำหรับราคาค่าบริการรถแท็กซี่นั้น มีการเรียกเก็บตามมิเตอร์ปกติ ยกเว้นหากผู้โดยสารจะเดินทางไปในเส้นทางที่รถติด และระยะทางไกล ก็จะมีการต่อรองในลักษณะเหมาจ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook