หัวลำโพงเงียบ!ปชช.ออกกรุงสงกรานต์บางตา

หัวลำโพงเงียบ!ปชช.ออกกรุงสงกรานต์บางตา

หัวลำโพงเงียบ!ปชช.ออกกรุงสงกรานต์บางตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สถานีรถไฟหัวลำโพง ล่าสุด ยังคงมีประชาชนทยอยเดินทางออกต่างจังหวัด ช่วงสงกรานต์บางตา ขณะเจ้าหน้าที่ ร.ฟ.ท. เผย ไม่พบผู้โดยสารตกค้าง

บรรยากาศการเดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่สถานีรถไฟหัวลำโพง ล่าสุด ยังคงไปด้วยความคึกคัก เนื่องจากยังคงมีประชาชนได้ทยอยมาซื้อตั๋วโดยสาร และรอขึ้นขบวนรถไฟอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน ภายในสถานีรถไฟกรุงเทพ เอง มีการจัดกิจกรรมให้ประชาชนที่มาคอยใช้บริการ ได้ร่วมขึ้นเวทีร้องเพลง ในระหว่างรอถึงเวลาในการเดินทางกลับภูมิลำเนา สร้างความสนุกสนานให้กับประชาชนที่มาคอยใช้บริการเป็นอย่างมาก รวมถึงกิจกรรมการร่วมสนุกต่าง ๆ มากมาย

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ ระบุว่า จากการติดตามสถานการณ์ตั้งแต่ช่วงวันที่ 10-12 เมษายน ที่ผ่านมา ยังไม่พบว่า มีผู้โดยสารตกค้างในเส้นทางต่าง ๆ เนื่องจากทางการรถไฟแห่งประเทศไทย ได้มีการเพิ่มจำนวนขบวนรถ รวมไปถึงตู้โดยสาร เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการใช้บริการของประชาชน แต่ในวันนี้ ถือว่าจำนวนผู้เดินทางกลับภูมิลำเนาค่อนข้างน้อย มีเพียงผู้โดยสารปกติ และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินทางมาใช้บริการ ด้านมาตรการรักษาความปลอดภัยภายในสถานีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟ ยังคงลาดตระเวนตรวจตราพื้นที่โดยรอบอย่างต่อเนื่องเป็นระยะ เพื่อป้องกันมิจฉาชีพแฝงตัวเข้ามาฉวยโอกาศก่อเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook