"ADT ONLINE" ผู้ผลิตตู้เติมเงินมือถือที่ขายดีที่สุดในไทย

"ADT ONLINE" ผู้ผลิตตู้เติมเงินมือถือที่ขายดีที่สุดในไทย

"ADT ONLINE" ผู้ผลิตตู้เติมเงินมือถือที่ขายดีที่สุดในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท เอดีที ออนไลน์ (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นผู้นำด้านการผลิตตู้เติมเงินมือถือในระบบ 3 ซิม และเซิร์ฟเวอร์ที่มีจำนวนตู้ให้บริการมากที่สุดในประเทศไทย โดยตู้เติมเงินที่ผลิตจากบริษัทฯ ทั้งในนามของ "เอดีที ออนไลน์ (ADT ONLINE) และแบรนด์อื่นๆที่ให้บริการในตลาดมีอยู่มากกว่า 40,000 เครื่อง พร้อมกันนี้ เอดีที ออนไลน์ ยังเป็นตู้เติมเงินเจ้าแรกและเจ้าเดียว ที่มีระบบการคืนเงินได้ ซึ่งไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบได้ เพราะทางบริษัทฯ ได้รับอนุสิทธิบัตรถูกต้องในการใช้ระบบคืนเงินจากกรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์ อย่างถูกต้องตามกฏหมาย


 


"เป้าหมายใหญ่ของ เอดีที กรุ๊ป คือ เป็นอันดับหนึ่งทั้งในด้านสินค้าหยอดเหรียญ และสินค้าที่ใช้ตัวรับส่งข้อมูลในประเทศไทย และเมื่อเปิดประตูการค้า AEC เรามั่นใจว่าเราจะเป็นอันดับหนึ่งในอาเซียนได้ไม่ยาก"


เคล็ดลับ สู่ความเป็น "สุดยอด"
"นวัตกรรม" การสร้างเทคโนโลยีใหม่ คือจุดแข็งที่ทำให้อยู่ในฐานะผู้นำมาตลอด 10 ปีที่ทำธุรกิจมา โดยในอดีต เอดีที ออนไลน์ เป็นเจ้าแรกที่คิดค้นระบบคืนเงินขึ้นมาจนเราได้รับอนุสิทธิบัตรฯ และกลายเป็นแม่แบบของตลาดที่ผู้ประกอบการตู้เติมเงินมือถือแบรนด์อื่นๆ อยากทำตามแบบ ปัจจุบันเอดีทีใช้เซิร์ฟเวอร์ในการบริหารจัดการเติมเงินของตู้เติมเงินทั้งหมด นับเป็นเซิร์ฟเวอร์ที่ถูกต้องตามกฏหมายทั้งระบบบัญชีและภาษี ซึ่งถือว่าเป็นเจ้าแรกและและเจ้าเดียวในประเทศไทย

"ทุกวันนี้ เอดีที ออนไลน์ มีอนุสิทธิบัตรในตู้เติมเงินอยู่ 3 ฉบับ และอนุสิทธิบัตรในงานอื่นอีก 2 ฉบับ และเตรียมดำเนินการขอที่อนุสิทธิบัตรเพิ่มเติมอีกกว่า 10 ฉบับ จำนวนอนุสิทธิบัตรนี้คือเครื่องการันตีว่า เอดีที ออนไลน์ ใส่ใจเรื่องของการพัฒนาสินค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับตู้เติมเงินที่ดีสุด"


เอดีทีคือผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของตู้เติมเงินOEMแบรนด์ดังๆ หลายแบรนด์ โดยเอดีทีได้ยืนอยู่ในฐานะผู้ผลิตตู้เติมเงินมือถืออย่างมืออาชีพ โดยรับผลิตแบรนด์OEM ให้กับผู้ประกอบการที่สนใจสร้างตู้เติมเงินเป็นแบรนด์ของตัวเอง เพื่อสร้างความภาคภูมิใจของลูกค้าแต่ละราย และปัจจุบันตู้เติมเงินที่ผลิตโดยเอดีทีมีจำนวนกว่า 40,000 เครื่องทั่วประเทศ และคาดว่าสิ้นปี 57 จะมีจำนวนมากกว่า 50,000 เครื่อง พร้อมกันนี้"คุณสามารถ" ในฐานะที่อยู่ในวงการตู้เติมเงินมากกว่า 10 ปีได้วิเคราะห์ตลาดธุรกิจนี้ว่า "ตู้เติมเงินมือถือในบ้านเราจะเกิดการเปลี่ยนแปลงในปีนี้ครั้งใหญ่ โดยตู้เติมเงินระบบเติมที่เป็นแบบ 3 ซิมจะสิ้นสุดสัมปทานลง ส่งผลให้ในอนาคต ตู้เติมเงินต้องเป็นระบบเซิร์ฟเวอร์เท่านั้น และเพื่อความเป็นธรรมแก่ผู้บริโภค ล่าสุดเอดีทีได้พัฒนาระบบตู้เติมเงินรุ่นทอนเงินได้ โดยเริ่มใช้ตั้งแต่กลางปี 56 จนถึงปัจจุบัน นับได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง"


แนวคิดการบริหารธุรกิจให้รุ่งโรจน์
ตลอดการทำงานเอดีที ยึดหลักการทำงานที่จริงใจ จนเป็นที่มาของสโลแกนของบริษัท เอดีที คือ "ความมั่นคง ซื่อตรงทุกคำสัญญา" บริษัทได้ให้คำสัญญากับลูกค้าที่ซื้อตู้เติมเงินจากเอดีที ออนไลน์ทุกรายว่าจะไม่มีวันทิ้งลูกค้า เพราะลูกค้าทุกคนคือ ผู้มีพระคุณของบริษัท ดังนั้นไม่ว่าลูกค้าจะซื้อตู้เติมเงินไปเมื่อ 5 ปีที่แล้ว หรือ 1 ปีก่อน ทางบริษัทยังพร้อมดูแลบริการหลังการขายด้วยดีเสมอมา จำนวนตู้เติมเงินในตลาดกว่า 40,000 เครื่อง ที่ผลิตจากบริษัท เอดีที ออนไลน์ คือ หลักประกันความมั่นคงของบริษัทเราได้เป็นอย่างดีว่าตู้เติมเงินมือถือเราไม่มีปัญหา แม้เครื่องที่ซื้อไปตั้งแต่ 5 ปีก่อน ปัจจุบันก็ยังมีสภาพที่ดีแข็งแรง และให้บริการลูกค้าได้อยู่ นี่คือเครื่องพิสูจน์ว่าตู้เติมเงินมือถือทุกเครื่องที่ผลิตจากเอดีที คือสินค้าคุณภาพ และได้รับการดูแลที่ดีเยี่ยมจากบริษัทอย่างเสมอต้นเสมอปลาย"พร้อมกันนี้ในการประกอบธุรกิจไม่ว่าจะทำธุรกิจใดก็ตาม ต้องทำงานด้วยแนวคิด ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง คำนึงใจเขาใจเรา กล่าวคือ ในฐานะผู้ผลิตสินค้าหรือบริการ ต้องเรียนรู้ว่าวันนี้ผู้บริโภคต้องการเช่นใด ก็ควรพัฒนาสินค้าหรือบริการให้ได้ตรงตามความต้องการเหล่านั้น เอดีที ออนไลน์ จึงมีการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook