กุ้งเต้นเดลิเวอร์รี่ สดแซ๊ปเว่อร์

กุ้งเต้นเดลิเวอร์รี่ สดแซ๊ปเว่อร์

กุ้งเต้นเดลิเวอร์รี่ สดแซ๊ปเว่อร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ค้าหัวใสขี่จักรยานยนต์ส่งกุ้งเต้นเดลิเวอร์รี่สดแซบเว่อร์ส่งถึงที่ แบกถังกุ้งฝอยสดใส่อ๊อกซิเจน ตระเวนส่งยำสดๆพร้อมเครื่องเคียง ลูกค้าเขย่าก่อนกินแซ๊ปถึงใจสดใหม่อร่อย 


 
ที่จังหวัดเชียงใหม่ มีแม่ค้าขายกุ้งเต้นหัวใสขับขี่รถจักรยานยนต์เสิร์ฟกุ้งเต้นสดแซ๊บเว่อร์ถึงที่เรียกว่า กุ้งเต้น เดลิเวอร์รี่ หากลูกค้าโทรมาสั่งจะไปยำสดๆให้ถึงที่ โดยแม่ค้าเจ้าของไอเดียทางธุรกิจรายนี้คือ  นางสาวนภาพร ขันอาสา อายุ 37 ปี ซึ่งใช้รถจักรยานยนต์ที่มีการ ดัดแปลงด้านหลังเป็นถังใส่กุ้งฝอยสดโดยเปิดอ๊อกซิเจนให้กุ้งได้หายใจด้วย  สำหรับการบริการแม่ค้าจะนำกระชอนตักกุ้งสดๆขึ้นมาใส่ในกล่องใสที่มีเครื่องเคียงและน้ำยำ แล้วเขย่าให้เข้ากัน โดยลูกค้าที่สั่งมากินสามารถร่วมเขย่าอย่างเมามันส์ก่อนกินได้ด้วย ซึ่งบรรดาลูกค้าที่ใช้บริการต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าแซ๊ปเว่อร์ถึงใจ

 



นางสาวนภาพร ได้เปิดเผยว่า เริ่มต้นทำธุระกิจนี้จากเพื่อนที่ทำมาก่อน โดยตอนแรกจะยำรวมกันมาสำเร็จมาเลย แล้วออกไปเร่ขายตามที่ต่างๆ แต่ไม่สดไม่ใหม่ จึงปรับเปลี่ยนเป็นใส่ถังใส่อ๊อกซิเจนให้กุ้งสดใหม่ทำให้อร่อยกว่า โดยขายในราคากล่องละ 59 บาท วันนึงจะทำมาขายวันละ 15 - 20 กล่อง เฉลี่ยได้วันละประมาณ 800 บาท โดยลูกค้าโทรมาให้ไปส่งก็จะไปส่งถึงร้านอาหารถึงที่เลย (เบอร์อยู่ข้างกล่อง ในภาพข้างล่าง)

ขอบคุณข้อมูลและภาพข่าวทีมข่าว CM108.com

 

คลิ๊กดูภาพขนาดใหญ่เพิ่มเติมได้ที่นี้

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ กุ้งเต้นเดลิเวอร์รี่ สดแซ๊ปเว่อร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook