Bella Sweet

Bella Sweet

Bella Sweet
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 Bakery Homemade แบรนด์ "Bella Sweet" เกิดขึ้นจาก "คุณรวีวรรณ แสงสุรีย์พรชัย" หรือ "พี่อ๋อม" และ "คุณสมพล ธนะจิดาวงษ์" หรือ "พี่เล็ก" ที่ชื่นชอบและมีใจรักในการทำขนมนมเนยต่าง ๆ จับมือกันสร้างสรรค์ความอร่อย จนกลายมาเป็นธุรกิจเล็ก ๆ ที่มีออเดอร์เข้ามาไม่ขาดสายจนถึงทุกวันนี้


ปัจจุบัน Bella Sweet ยังไม่มีหน้าร้านประจำ ทำกันแบบ made to order สามารถสั่งซื้อได้ทางโทรศัพท์และเยี่ยมชมสินค้าผ่าน Fanpage ใน Facebook ชื่อ bellasweetbakery ด้วยเหตุผลสำคัญคือ ต้องการเน้นความสดใหม่ ที่อบร้อน ๆ ออกจากเตา พร้อมเสิร์ฟความอร่อยทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นเบเกอรี่ต่าง ๆ คอนเฟลค คาราเมล หรือคุกกี้ และอื่น ๆ อีกมากมาย
โดยเฉพาะคอนเฟลค คาราเมล ถือได้ว่าเป็นสินค้ายอดนิยมที่มีลูกค้าสั่งซื้อเป็นจำนวนมากเพื่อนำไปเป็นของขวัญของฝาก ภายใต้แพ็กเกจที่น่ารักและสวยงาม สนนราคาขายกิโลกรัมละ 600 บาท มีจำหน่ายทั้งแบบกระปุกแก้วและแบบถุง

 


จุดเด่นของเบเกอรี่ "Bella Sweet" ที่แตกต่างไม่เหมือนใครคือ การเลือกใช้วัตถุดิบอย่างดีและมีคุณภาพ เมื่อได้ลิ้มลองจะรับรู้ได้ถึงความสด ใหม่ กลิ่นหอมจากเตา และรสชาติที่อร่อยเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เรื่องคุณภาพไม่ต้องพูดถึง เพราะ "Bella Sweet" จัดเต็มตามมาตรฐานในราคามิตรภาพ
"ธุรกิจเบเกอรี่ของเราผลิตแบบ Homemade ไม่ได้ขายเป็น Mass Production ส่วนใหญ่ลูกค้าจะรู้จักผ่านปากต่อปาก จากคนที่รู้จักและลูกค้าเก่า ทั้งนี้ เราเปิด Fanpage ใน Facebook ชื่อ bellasweetbakery สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและพบกับรสชาติใหม่ ๆ ของเบเกอรี่ Bella Sweet ได้ที่นี่ค่ะ" 
นอกจากลูกค้าประจำที่สั่งเบเกอรี่ไปรับประทานที่บ้านและซื้อเป็นของขวัญของฝากในเทศกาลต่าง ๆ แล้ว ยังมีลูกค้ากลุ่มองค์กรที่สั่งเบเกอรี่ Bella Sweet สำหรับงานจัดเลี้ยงต่าง ๆ อาทิ งานประชุมสัมมนา จัดเป็นของว่างในงานต่าง ๆ หรือสำหรับการเดินทางในรูปแบบของ "Snack box" ตลอดจนจัดตามงบประมาณตามความต้องการของลูกค้าด้วย

 


สำหรับลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด Bella Sweet มีบริการจัดส่งทางพัสดุให้ โดยลูกค้าสามารถไปรับสินค้าได้ที่ขนส่ง ในส่วนของความยากง่ายในการทำธุรกิจเบเกอรี่นั้น พี่อ๋อมบอกว่า เป็นเรื่องของความละเอียดในการชั่ง ตวงส่วนผสมที่ต้องอาศัยความแม่นยำ และการตรวจเช็กอุณหภูมิเตาให้ได้มาตรฐาน
รวมถึงการรักษาฐานลูกค้าเดิมไว้ ด้วยการควบคุมมาตรฐานการผลิตและวัตถุดิบที่ต้องผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ส่วนใครที่คิดอยากมีธุรกิจหรือริเริ่มจะทำธุรกิจ พี่อ๋อมฝากข้อคิดมาว่า
"สิ่งสำคัญคือ ห้ามท้อ แต่ถ้ารู้สึกท้อก็ท้อได้ แต่อย่าถอย เพราะการทำธุรกิจย่อมมีอุปสรรคเข้ามาให้เราแก้ไขปัญหาอยู่เสมอ ขอให้สู้และอดทน ไม่นานก็จะประสบความสำเร็จ"
หากสนใจอยากลิ้มลองความอร่อยของ Bella Sweet เข้าไปที่ Fanpage ใน Fcebook/bellasweetbakery

ขอบคุณภาพประกอบเพิ่มเติมจากFcebook/bellasweetbakery

คลิ๊กดูภาพเพิ่มเติมได้ที่นี้

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ Bella Sweet

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook