ไม่ทิ้งกัน!! หนูน้อยวัย 7 ขวบ ขายน้ำมะนาวช่วยเพื่อนที่ป่วย

ไม่ทิ้งกัน!! หนูน้อยวัย 7 ขวบ ขายน้ำมะนาวช่วยเพื่อนที่ป่วย

ไม่ทิ้งกัน!! หนูน้อยวัย 7 ขวบ ขายน้ำมะนาวช่วยเพื่อนที่ป่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนูน้อยวัย 7 ขวบ ขายน้ำมะนาว รวบรวมเงินจำนวน 24,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 770,000 บาท เพื่อนำไปจ่ายค่าผ่าตัดให้เพื่อนตัวน้อย

  
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หนูน้อยวัย 7 ขวบรายหนึ่ง ยอมลงทุนออกมาขายน้ำมะนาวทำเอง เพื่อหาเงินกว่า 24,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 770,000 บาท ไปจ่ายค่าผ่าตัดที่แสนแพงให้กับเพื่อนรักวัย 7 ขวบของเขา โดยหนูน้อยได้พ่อและแม่มาคอยช่วยทำการโปรโมทและโฆษณาน้ำส้มให้ทางโซเชียลมีเดีย ซึ่งหลังจากที่คนได้เห็นการขายน้ำมะนาวของหนูน้อยรายนี้ ก็ต่างแห่แหนร่วมเข้ามาซื้อและบริจาคเงินจำนวนมาก

หนูน้อยวัย 7 ขวบ กล่าวว่า หลังจากที่ผมรู้ว่าเพื่อนของผมจะต้องไปผ่าตัดที่อเมริกา และยังจำเป็นที่จะต้องใช้เงินจำนวนมากถึง 20,000 ดอลลาร์ (640,000 บาท) ผมก็รู้สึกอยากยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือเขา

"เมื่อผมกลับถึงบ้าน ผมก็บอกแม่กับพ่อว่า ผมอยากทำน้ำมะนาวขายเพื่อที่จะรวบรวมเงินไปช่วยเหลือเพื่อน โดยเหตุผลเดียวที่ทำให้ผมต้องทำแบบนี้นั่นก็เพราะ เขาเป็นเพื่อนของผม" หนูน้อย 7 ขวบ กล่าว

ทั้งนี้ เพื่อนของหนูน้อยนั้น ป่วยเป็นโรคสมองอัมพาต และเขาต้องทนกับความเจ็บปวดอยู่เสมอ เวลาที่เขาต้องทำกายภาพบำบัดเพื่อให้กลับมาเดินได้ แต่ในตอนนี้ พ่อของเขาบอกว่า เขาสามารถหายได้ โดยเขาสามารถไปผ่าตัดได้ที่นิวเจอร์ซีย์ และถ้าเขาผ่าตัดสำเร็จ เขาจะสามารถกลับมาเดินได้อีกครั้ง โดยปราศจากที่รัด หรือไม้ค้ำได้

อย่างไรก็ตาม เพื่อนของหนูน้อยวัย 7 ขวบนี้ มีกำหนดการการผ่าตัดในเดิอน ส.ค. ที่จะถึงนี้

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ไม่ทิ้งกัน!! หนูน้อยวัย 7 ขวบ ขายน้ำมะนาวช่วยเพื่อนที่ป่วย

--ขายน้ำมะนาว1----
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook