Money Expo Korat 2014ผนึก32สถาบันการเงิน ให้บริการครบวงจร

Money Expo Korat 2014ผนึก32สถาบันการเงิน ให้บริการครบวงจร

Money Expo Korat 2014ผนึก32สถาบันการเงิน ให้บริการครบวงจร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธนาคาร/สถาบันการเงิน 32 แห่งบุกโคราช ยกบริการทางการเงินและการลงทุนส่งตรงถึงมือสู่พี่น้องชาวอีสาน วันที่ 8-10 สิงหาคมนี้ ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ โคราช


นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงาน มหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า วารสารการเงินธนาคาร จะจัดงานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 8 Money Expo Korat 2014 ในวันที่ 8-10 สิงหาคม 2557 ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ นครราชสีมา ภายใต้แนวคิด “Connecting Life : การเงินเชื่อมโยงชีวิต ก้าวไปตามใจฝัน”


นายสันติกล่าวว่า งานมหกรรมการเงินโคราชในปีนี้มีธนาคาร สถาบันการเงิน หน่วยงานภาครัฐและเอกชน เข้าร่วมนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการภายในงานรวม 32 แห่ง เพื่อให้ประชาชนในโคราชและภาคอีสานตอนล่างได้ที่ครอบคลุม 6 จังหวัด ได้แก่ จ.นครราชสีมา ขอนแก่น ชัยภูมิ บุรีรัมย์ สุรินทร์ และมหาสารคาม เลือกใช้บริการทางการเงินและการลงทุนอย่างครบวงจร เพื่อตอบสนองการขยายตัวของเศรษฐกิจในภาคอีสาน


สำหรับบริการทางการเงิน ผู้เข้าชมงานจะได้เลือกใช้บริการอย่างครบวงจรจากธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงาน ได้แก่ สินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรเครดิต สินเชื่อเอสเอ็มอี สินเชื่อเพื่อเริ่มต้นธุรกิจ สินเชื่อเพื่อการส่งออก สินเชื่อเพื่อการนำเข้า เงินฝากทุกประเภท รวมทั้งประกันชีวิต/ประกันภัย/ประกันสุขภาพ


ในส่วนของบริการทางการลงทุน ตลาดหลักทรัพย์ฯ ร่วมกับ บริษัทหลักทรัพย์ (โบรกเกอร์) นำบริการทางการลงทุนมาให้เลือกลงทุนหลากหลายช่องทางทั้ง หุ้น ฟิวเจอร์ส ทอง กองทุนรวม พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญที่มาให้คำแนะนำกลยุทธ์ในการลงทุนที่เหมาะสม


ทั้งนี้ จากการจัดงานมหกรรมการเงินโคราช 7 ครั้งที่ผ่านมา มีลูกค้าประชาชนชาวโคราชและภาคอีสานให้ความสนใจเข้าชมงานกว่า 1,160,000 คน สร้างให้เกิดมูลค่าธุรกรรมสูงถึง 75,000 ล้านบาท สะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ประชาชนและนักธุรกิจในจังหวัดนครราชสีมาและภาคอีสานมีกำลังซื้อสูง และยังมีความต้องการทางการเงินและการลงทุนอีกมาก จึงมั่นใจว่างานมหกรรมการเงินโคราชในปีนี้จะได้รับความสนใจและมีผู้เข้าชมงานจำนวนมากเช่นเดียวกับครั้งที่ผ่านๆ มา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook