เปิดเคล็ดลับ“ศรีพันวา” วิมานที่ "ทาทา"เลือกวิวาห์

เปิดเคล็ดลับ“ศรีพันวา” วิมานที่ "ทาทา"เลือกวิวาห์

เปิดเคล็ดลับ“ศรีพันวา” วิมานที่ "ทาทา"เลือกวิวาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวฮือฮาของแวดวงบันเทิงในรอบสัปดาห์ข่าวหนึ่งเมื่อ นักร้องนักแสดงอย่าง “ทาทา ยัง”วิวาห์สายฟ้าแลป (สมกับช่วงหน้าฝน) กับ หนุ่ม “หมอ” ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2557  ที่ โรงแรมหรู ศรีพันวา ภูเก็ต ในบรรยากาศหวานฉ่ำ ริมทะเล สุดแสนโรแมนติก จนหลายคน หลายคู่อยากลิ้มลองแต่งงานในบรรยากาศสุดแสนหวานแบบเธอบ้าง

แต่ทราบหรือไม่ว่า โรงแรม “ศรีพันวา” หรือ ศรีพันวารีสอร์ท ซึ่งเป็น รีสอร์ทระดับ5 ดาวที่สวยที่สุดในเกาะภูเก็ต อยู่ภายใต้การบริหารของ หนุ่มไฮโซ ที่มีชื่อเสี่ยงในแวดวงอย่าง “ปลาวาฬ”  วรสิทธิ์ อิสระ ทายาทคนโตของตระกูล "อิสสระ" เจ้าพ่อแห่งวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

"ปลาวาฬ" เริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังในวงการอสังหาริมทรัพย์ และการท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น หลังจากที่เรียนจบการโรงแรมจากต่างประเทศ และกลับมาอยู่เมืองไทยได้ไม่นาน พ่อของปลาวาฬ

"สงกรานต์ อิสสระ" ตัดสินใจครั้งใหญ่ ทำโครงการบ้านพักตากอากาศ ที่จังหวัดภูเก็ต เป็นครั้งแรก และมีแผนพัฒนาให้เป็นโรงแรม เพราะเชื่อว่าธุรกิจสามารถเกื้อกูลกันได้ชีวิตของปลาวาฬจึงหันเห มาเป็นผู้บริหารของโครงการนี้

 "ศรีพันวา" รีสอร์ทระดับ 5 ดาว อยู่บนเนื้อที่กว่า 80 ไร่ ที่มีชื่อเสียงอันดับ 1 ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดของเมืองไทย กลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ที่ต้องการความเงียบสงบในการพักผ่อน กลุ่มคนมีเงิน ที่หลงใหลความหรูหราและความมีสไตล์ในการท่องเที่ยว

 ในการสร้างชื่อให้กับ ศรีพันวารีสอร์ทซึ่งมีมูลค่ากว่า 6 พันล้าน แห่งนี้ “ปลาวาฬ”ลงทุนลงแรงตั้งแต่ต้นเรียกว่า แทบจะเป็นทุกลมหายใจของเขา  ทั้งการตกแต่ง การดูแลลูกค้า การทำอาหาร การฝึกพนักงาน ทุกรายละเอียดของศรีพันวา เขาให้ความสนใจทุกตารางนิ้ว

 

โดยจุดเด่นในการให้บริการของศรีพันวา เป็นจุดที่   "ปลาวาฬ อิสสระ" ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ลูกค้าที่มาพักผ่อนที่นี่ จะมีผู้ช่วยส่วนตัว ไว้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง สมกับราคา ที่สูง ประมาณ 20,000 บาทไปจนถึงหลักแสนต่อคืน ซึ่ง “ปลาวาฬ”ให้ความสำคัญมากและรับรองว่า หากได้มาพักที่นี่แล้ว ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าคุ้มค่ากับค่าห้องพัก ซึ่งเพียบพร้อมด้วยการบริการและกิจกรรมการพักผ่อนมากมาย

                               

นอกจากนี้ ปลาวาฬยัง วางกลยุทธ์ทางด้านการตลาด ที่มีทั้งโปรโมชั่นต่างๆ ให้เข้าพักแบบสุดคุ้ม เหมาะกับการจัดทริปฮันนีมูนสุดพิเศษ ทำให้ "ศรีพันวา รีสอร์ท" กลายเป็นดินแดนในฝันของหลายๆคน และมีชื่อเสียงโด่งดังทั้งในประเทศไทย รวมไปถึงต่างประเทศจนทุกวันนี้

 

ดังนั้น ไม่แปลกเลย ที่ ดารานักร้องอย่าง “ทาทา ยัง”จะเลือกศรีพันพา เป็นวิมานสำหรับการวิวาห์ในครั้งนี้

ขอบคุณภาพ sripanwa facebook, Wan Vorasit Issara

คลิ๊กดูภาพเพิ่มเติมได้ที่นี้

 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ เปิดเคล็ดลับ“ศรีพันวา” วิมานที่ "ทาทา"เลือกวิวาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook