“6” ทำเล ขายดี เปิดร้านแล้วรวย แหล่งช้อป ยอดนิยมตลอดปี

“6” ทำเล ขายดี เปิดร้านแล้วรวย แหล่งช้อป ยอดนิยมตลอดปี

“6” ทำเล ขายดี เปิดร้านแล้วรวย แหล่งช้อป ยอดนิยมตลอดปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลาดต้นตาล (Ton Tann Green Market)

แหล่งช็อปปิ้งแนวใหม่เพื่อคนขอนแก่น เป็นทั้งจุดพักผ่อนและศูนย์รวม กิจกรรมความบันเทิงต่างๆมากมาย อันประกอบด้วย งานศิลปะ ของสะสม สิ่งประดิษฐ์ หรือเป็นจุดรวมพลคนคอเดียวกันอย่าง กลุ่มเล่านิทาน, กลุ่มละคร, กลุ่มเต้นรำ, กลุ่มถ่ายภาพ, กลุ่มนักแสดงเปิดหมวก, กลุ่มรถคลาสสิคบิ๊กไบค์ ฯลฯ ให้ได้มา “โชว์ของ” แลกเปลี่ยนผลงานกัน

 อาคารแฟชั่นเป็นอาคาร 1 ชั้นครึ่ง (ชั้นลอยเป็นออฟฟิต และร้านเครื่องดื่มริมระเบียง ชมวิวตลาดต้นตาลได้ทั้งโครงการ) บริเวณภายในอาคาร ประกอบด้วย ร้านค้ากลุ่มแฟชั่นเสื้อผ้า เครื่องหนัง เครื่องประดับต่างๆ มากมาย และมีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับ เวทีการแสดง แสง สี เสียง ครบครัน ในบรรยากาศสวนร่มรื่น รวมถึงสินค้าที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี เพื่อตอบสนองความต้องการของนักช็อปฯตัวจริง บนพื้นที่สีเขียวกว่า 40 ไร่ เหมาะสำหรับทั้งกลุ่มครอบครัว ทุกเพศ ทุกวัย เพราะมีทั้งพื้นที่พักผ่อนและสนามเด็กเล่น ทั้งยังสะดวกสบายกับพื้นที่จอดรถมากว่า 1,500 คัน เดินทางเข้า-ออกได้ง่าย ติดถนนมิตรภาพ และบ้านกอก ซอย 8,10,12 เปิดทุกวัน เวลา 16.00-23.00 น.

ที่ตั้ง : ริมถนนมิตรภาพ ใกล้บิ๊กซี ติดถนนบ้านกอกซอย 8, 10 และ 12, จ.ขอนแก่น 40000   
สนใจเช่าพื้นที่โทร. 0-4300-0179 หรือทาง www.tontannmarket.com
 
 

เมย์เดย์ (Mayday Place)

ศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุด ที่จะสร้างความสุข ความเพลิดเพลิน และความแปลกใหม่ให้กับคุณ สัมผัสกับไลฟ์สไตล์ บนสุดยอดทำเลทองท่ามกลางธรรมชาติและขุนเขา ใจกลางเมืองปากช่อง ติดถนนธนะรัชต์ กม.1 (ทางขึ้นเขาใหญ่) ทั้งตลาดนัดกลางคืน ฮิป แอนด์ ชิค ที่รวบรวมสินค้าของกลุ่มคนที่มีใจรักงานศิลปะและงานแฮนด์เมด ผลงานดีไซน์สุดเก๋ ไอเดียแปลกใหม่ ให้ได้เลือกช็อป ทั้งของแต่งบ้าน เสื้อผ้า ของใช้ เครื่องประดับ และอื่นๆอีกมากมาย

พบกับมุมคาวบอยทาวน์ –การจัดร้านสไตล์ตะวันตก พร้อมดื่มด่ำกับอาหารรสเลิศ ราคาไม่แพง ขับกล่อมด้วยดนตรี โฟล์คซอง ท่ามกลางธรรมชาติของเขาใหญ่

ที่ตั้ง : 3/2 ถ.ธนะรัชต์ ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130    สนใจเช่าพื้นที่โทร. 0-4431-2391, 09-3441-5567,

09-3441-5568 หรือทาง www.maydayplace.com

 

 

ตลาดไนท์สองเหรียญ

   ตลาดนัดแห่งใหม่ เป็นทั้งจุดถ่ายรูป และแหล่งท่องเที่ยว บรรยากาศสุดคลาสสิค สบายๆ Land Mark แห่งใหม่ของเมืองปทุมธานี  รวมสินค้าน่าสนใจมากมาย  และอาหารอร่อยหลากหลายที่ไม่เหมือนตลาดไหนๆ แล้วยังเปิดโอกาสให้นักศึกษาจากมหาลัยต่างๆ มาแสดงผลงานและความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นดนตรี , จัดแสดงงานประติมากรรม ฯลฯ

 มีการแบ่งพื้นที่เป็น 5 โซน ได้แก่ 1. โซนเปิดท้าย สินค้าเปิดท้ายมากมาย , 2. โซนปูพื้น , 3. โซนอาหาร เน้นอาหารอร่อย คุณภาพดี โดดเด่น มีเอกลักษณ์ เช่น ลูกชิ้นยักษ์ , 4. โซนขึ้นโครง รองรับผู้ต้องการขายสินค้าแบบมีหลังคา , 5. โซนเครื่องดื่ม ขายแบบเปิดรถตู้โฟล์ค นั่งชิลล์ และร้านค้ารูปแบบต่างๆ เปิดขายทุกวันศุกร์,วันเสาร์ และวันอาทิตย์ ตั้งแต่ 17.00-24.00น. มีล็อค 1,000 ล็อค

ที่ตั้ง : ตรงข้ามฟิวเจอร์พาร์ครังสิต(ลานข้างโลตัสรังสิต ติดโชว์รูมฮอนด้า) จ.ปทุมธานี                                              

สนใจเช่าพื้นที่ ติดต่อ : คุณจ่าอ้น โทร.08-9681-2200 , คุณชัย/คุณกระจก โทร. 09-4857-8424

FACEBOOK : ตลาดไนท์สองเหรียญ

 

 

ตลาดนัดคลองลัดมะยม

   ถือเป็นตลาดน้ำที่เกิดจากการร่วมตัวของคนในชุมชนริมคลองลัดมะยม และได้รับความนิยมมากอีกแห่งหนึ่ง เพราะอยู่ไม่ไกลจากเมือง ภายในตลาดริมคลองนี้มีพื้นที่กว้างมาก มีการจัดแบ่งโซนขายอาหาร สินค้าอย่างชัดเจน เปิดให้บริการวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 08.00-16.00 น. ซึ่งในช่วงวันหยุดจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาช้อปปิ้งกันมาก

   ร้านค้าส่วนใหญ่จะเปิดขายอาหาร โดยมีทั้งของคาวของหวานมากมาย ซึ่งถ้าใครชอบทานอาหารซีฟู้ด มาที่นี้รับรองไม่ผิดหวัง เพราะมีให้เลือกจนลายตา หลังจากกินอิ่ม เลือกซื้อของกันจุใจแล้ว สามารถพักผ่อนด้วยการนั่งเรือเที่ยวชมวิถีรชีวิตของผู้คนสองฝั่งคลองได้ โดยทางที่ตลาดน้ำนี้มี บริการเรือพาเที่ยวด้วย

   ภายพื้นที่ขายของออกเป็น 4 โซน รวมทั้งยังมีพื้นที่เพื่อการเรียนรู้และพักผ่อน อย่าง สวยเจียมตน, บึงบัว, ศูนย์ฝึกขี่ม้า, เรือนเก็บเมล็ดพันธุ์พืช, โรงเพาะชำ พิพิธภัณฑ์ชุมชน และอื่นๆอีกมากมาย เรียกว่าถือเป็นตลาดที่เหมาะกับการมาเที่ยวแบบครอบครัวอย่างแท้จริง

ที่ตั้ง : ถนนบางระมาด แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กทม.

สนใจเช่าพื้นที่ facebook.com/KlongLadMayom

 

 

ตลาด...ครบเวอร์

Clover Market (ตลาดครบเวอร์) เป็นตลาดนัด เสาร์-อาทิตย์ ที่มีร้านค้ากว่า 500 ร้าน ให้คุณช็อปปิ้ง แบบ "ครบเว่อร์" บนพื้นทีที่ดีที่สุด บนถนนปัญญาอินทรา (รามอินทรา)  โดยเปิดตลาดทุกเสาร์ - อาทิตย์  ตั้งแต่เวลา 06:00 - 18:00 น.

   บนพื้นที่กว่า 10 ไร่ มากกว่า 500 ร้านค้า พื้นที่แต่ละล็อค 2.5 x 2 เมตร แบ่งโซน ต่างๆ ดังนี้ โซนแฟชั่น อยู่ที่ 3,000 - 3,500 บาท/เดือน, โซนอาหาร อยู่ที่ 4,000 บาทต่อเดือน(มีโต๊ะกว่า 150ที่นั่งรองรับ), โซนแม่และเด็ก ของเล่น ของตกแต่งบ้าน อยู่ที่ 3,000 - 3,500 บาท/เดือน, โซนตลาดสด ขายผัก หมู เป็ด ไก่ ไข่ อยู่ที่ 2,500 บาท/เดือน, โซนเบ็ดเตล็ด และสัตว์เลี้ยง อยู่ที่ 2,500 บาท/เดือน และโซนต้นไม้ อยู่ที่ 5,000 บาท/เดือน พื้นที่ 3x5 เมตร

   Clover Market เพิ่งเปิดตลาดไปเมื่อเดือนทีผ่านมา ถือเป็นตลาดใหม่ที่น่าสนใจสำหรับพ่อค้าแม่ขายที่กำลังมองหาทำเลเปิดร้าน เพราะที่ต้องของ Clover Market อยู่ในแหล่งชุมชนที่มีกำลังซื้อมากพอสมควร

ที่ตั้ง : บนถนนปัญญาอินทรา ทางเข้าหมู่บ้านปัญญา ตรงข้ามสนามกอล์ฟปัญญา

สนใจเช่าพื้นที่โทร : 08-7550-7550 / 02-508-7242

 

 

 ถนนคนเดินบางแสน

   Bangsaen Walking Street (ถนนคนเดินบางแสน) กลายเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของการท่องเที่ยวบางแสนไปแล้ววันนี้ โดยทางคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองแสนสุข จ.ชลบุรี ต้องการให้พื้นที่นี้ เป็นแหล่งขายของที่กระตุ้นเศรษฐกิจชุมชน ส่งเสริมอาชีพ เปิดโอกาสให้ประชาชน ที่มีรายได้น้อยและว่างงานมีงานทำและมีรายได้ เพิ่มขึ้น รวมถึงสถานที่โชว์ศิลปวัฒนธรรมประเพณีท้องถิ่น

   ซึ่งแหล่งช้อปปิ้งนี้จะเปิดทุกวันศุกร์ และเสาร์ ตั้งแต่ 18:00 - 23.00 น. โดยบริเวณลานพื้นที่กว้าง มีร้านค้าตั้งแผงลอยขายของหลายร้อยร้าน นอกจากรวมอาหารและของใช้จิปาถะแล้วที่นี้ยังรวมงานศิลปะของน้องๆ นักศึกษามหาวิทยาลัยบูรพาและสถานศึกษาใกล้เคียงอีกมากมาย อีกทั้งยังมีศิลปินท้องถิ่นไว้เพียบๆ และในช่วงเทศกาล หรือวันพิเศษๆ ที่เวที Bangsaen Walking Street จะมีการแสดงกิจกรรมคอนเสิร์ตเรียกเสียงคึกคักได้ตลอด

ที่ตั้ง : บริเวณบางแสน-แหลมแท่น

สนใจเช่าพื้นที่โทร : 08-6377-2377, 08-6844-8833

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook