ผ่านฟ้ามหารัก...

ผ่านฟ้ามหารัก...

ผ่านฟ้ามหารัก...
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านฟ้ามหารัก Love and Accessories ร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ธุรกิจที่ก่อเกิดจากความรักของ “สุริย อรรถยุติ” หรือ “พี่แจ๊ว” โปรดิวเซอร์ฝ่ายแฟชั่นนิตยสารชื่อดังหลายเล่ม ที่สัมผัสและคลุกคลีอยู่กับสินค้าแบรนด์เนมมาเนิ่นนาน โดยเฉพาะกระเป๋า Accessories ยอดนิยมของคุณผู้หญิง 


     จุดเริ่มต้นของธุรกิจ พี่แจ๊วบอกว่า แสวงหากระเป๋าแบรนด์เนมหลากหลายแบรนด์เพื่อมอบให้แด่คนรัก ซื้อหาจากหนึ่งใบเป็นสองใบ สะสมมาเรื่อย ๆ จนมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น ทำให้เกิดไอเดียกลายมาเป็นธุรกิจ “ขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง”
     “ร้าน “ผ่านฟ้ามหารัก Love And Accessories” เป็นร้านที่ขายความรัก ขายความสุข เป็นสถานที่ไว้พบปะพูดคุยกับเพื่อนฝูงหรือคนรู้จักที่ไปมาหาสู่กัน ส่วนกระเป๋าแบรนด์เนมที่เอามาขายเริ่มจากซื้อให้แฟน  ค่อย ๆ ซื้อเก็บไว้ พอเริ่มเยอะขึ้นเรื่อย ๆ ก็เปิดร้านขายซะเลย แล้วรับซื้อของเก่าด้วย” 
     สินค้าภายในร้าน ผ่านฟ้ามหารัก Love And Accessories นั้นมีมากมายหลายอย่าง แต่หลัก ๆ จะเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมหลากหลายยี่ห้อ อาทิ Louis Vuitton, Chanel, Balenciaga, Gucci, Fendi เป็นต้น
     ด้วยประสบการณ์การทำงานในแวดวงแฟชั่นทำให้พี่แจ๊วรู้ลึกรู้จริงว่ากระเป๋าใบไหนของแท้ ใบไหนของเทียม จึงเชื่อมั่นได้ว่าสินค้าภายในร้านทุกชิ้นของแท้แน่นอน
    “ด้วยอาชีพโปรดิวเซอร์ ซึ่งเป็นอาชีพที่ต้องรู้ทุกอย่างให้มากกว่าชาวบ้าน ประกอบกับเราทำงานอยู่กับโลกแฟชั่น ทำให้ต้องศึกษาและเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา”
     ลูกค้าส่วนใหญ่ของร้านผ่านฟ้ามหารัก Love and Accessories มักเป็นคนในแวดวงงานโฆษณา ซึ่งล้วนเป็นสมัครพรรคพวกเพื่อนฝูงกันเองทั้งนั้น สินค้าภายในร้านนอกจากจะเป็นของแท้แน่นอนแล้ว สนนราคาก็แสนถูก เริ่มตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่น ในขณะที่คนอื่นขายกันหลายหมื่นไปจนถึงหลักแสน 


     ส่วนใครที่มีกระเป๋าแบรนด์เนมเบื่อแล้วอยากจะขายต่อ พี่แจ๊วบอกว่ายินดีรับซื้อหากเป็นของแท้แน่นอน 
    “จุดประสงค์หลักที่เปิดร้านคือ รับซื้อมากกว่า ซื้อไปเรื่อย ๆ อะไรที่ไม่ชอบก็ค่อย ๆ ขายไป สินค้าพวกนี้เป็นสินค้าที่ให้ความสุข 
    คนส่วนใหญ่ก็จะซื้อเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ ซึ่งเป็นของที่ทำให้มีความสุข ฉะนั้นที่ร้านพี่จะมีสินค้าใหม่ ๆ มาเกือบทุกวัน เพราะซื้อทุกวัน อะไรที่เห็นว่ามีค่าก็ทยอยซื้อเก็บไว้เรื่อย ๆ”
    ความสุขของพี่แจ๊วในการทำธุรกิจทุกวันนี้หาใช่เม็ดเงินที่มีเข้ามามากมาย หากแต่เป็นความสุขใจที่ได้ทำในสิ่งที่รัก และใช้ศักยภาพของตนเองที่มีอยู่ได้อย่างเต็มที่ 
    “ความสำเร็จไม่ใช่ว่าได้เงิน 100 ล้าน 1,000 ล้าน แต่การมีชีวิตอย่างมีความสุขและได้ใช้ความสามารถที่มีอยู่ในตัวเราได้เต็มที่ นั่นคือความสุขที่แท้จริง
    สิ่งสำคัญอีกอย่างคือ ความซื่อสัตย์ จะรวยหรือจนไม่สำคัญ ขอให้มีความซื่อสัตย์ เพราะถ้าเราซื่อสัตย์ วันหนึ่งถ้าถึงเวลาความซื่อสัตย์จะให้ผลคุ้มค่ากับตัวเรา มากกว่าการที่เราเป็นคนไม่ซื่อสัตย์” 


    ส่วนใครที่คิดอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง พี่แจ๊วแนะนำว่า “ต้องค้นหาตัวเองให้เจอก่อนว่าเราเก่งอะไร  เมื่อหาตัวเองเจอแล้วก็ลงมือทำ โดยเฉพาะการค้าขายบนโลกออนไลน์ถือเป็นธุรกิจที่ลงทุนต่ำ แต่รายได้ดี ขอเพียงมีความซื่อสัตย์”
    ใครที่สนใจสินค้าแบรนด์เนมร้าน “ผ่านฟ้ามหารัก Love and Accessories”สามารถเข้าไปเยี่ยมชมสินค้าได้ที่ Facebook หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร.08-1437-7921

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook