สนุกออนไลน์-วีแชท-ตลท.จัดเสวนา“ลงทุนสไตล์สนุก กับนักวิเคราะห์คุยสนุก”

สนุกออนไลน์-วีแชท-ตลท.จัดเสวนา“ลงทุนสไตล์สนุก กับนักวิเคราะห์คุยสนุก”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนุก ออนไลน์ - วีแชท  จับมือ ตลาดหลักทรัพย์ จัดเสวนา “ลงทุนสไตล์สนุก กับนักวิเคราะห์คุยสนุก” เสาร์ที่ 6 ก.ย. 57 เปิดโอกาสให้นักลงทุนแฟนพันธ์แท้ของสนุก ออนไลน์และวีแชท ได้ร่วมงานฟรี เพียงลงทะเบียนล่วงหน้า


 

บริษัท สนุกออนไลน์ และ วีแชท ร่วมกับ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จัดเสวนาเพื่อให้ความรู้และผู้สนใจลงทุนในตลาดหุ้น ในหัวข้อ  “ลงทุนสไตล์สนุก กับนักวิเคราะห์คุยสนุก” ในวันเสาร์ที่ 6 กันยายน 2557 ตั้งแต่เวลา 9.00 น.-12.00 น. ณ หอประชุมศาสตราจารย์สังเวียน อินทรวิชัย  ชั้น 3 ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

สำหรับการจัดงานครั้งนี้ เป็นโอกาสพิเศษสำหรับผู้สนใจและแฟนของเว็บโชต์ สนุกออนไลน์ และ วีแชท ที่จะได้รับฟังการวิเคราะห์ข้อมูลทั้งพื้นฐาน และเทคนิค รวมถึงความน่าสนใจของหุ้นที่น่าลงทุนโดยนักวิเคราะห์ ของบริษัทหลักทรัพย์ ที่จะมาเปิดเผยเทคนิคสำหรับแฟนๆที่เข้าร่วมเสวนาในครั้งนี้โดยเฉพาะ และที่สำคัญ ผู้เข้าร่วมเสวนาไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

การเสวนาครั้งนี้ นานิ” นานิ นิธินวกร นักลงทุนวันรุ่นเงินล้าน ผู้เริ่มต้นคลิกแรกผ่าน Click2Win จะมาพบกับแฟนๆเป็นการเฉพาะ  โดยเป็นผู้ดำเนินรายการในการเสวนาครั้งนี้  ขณะวิทยากรนักวิเคราะห์ที่จะมาร่วมให้ความรู้ในครั้งนี้ ได้แก่ คุณธริศา ชัยสุนทรโยธิน ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายวิเคราะห์การลงทุนบริษัทหลักทรัพย์ เคเคเทรด จำกัด  คุณณัฐวัฒน์ อ้นรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายค้าหลักทรัพย์ บล.ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย)  และ นพ.ศุภศักดิ์ หล่อธนวณิชย์ นักลงทุนหุ้นคุณค่า เป็นต้น

สำหรับผู้ลงทะเบียนสำรองที่นั่งล่วงหน้าแล้ว พบกันในวันเสาร์ที่ 6 กันยายน 2557 เวลา 9.00 น. ณ หอประชุมศาสตราจารย์สังเวียน อินทรวิชัย  ชั้น 3 ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ได้เลย!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook