“2หนุ่มหล่อพันล้านแห่งJPW,Summitคว้ารางวัลธุรกิจดีเด่นแห่งปี"

“2หนุ่มหล่อพันล้านแห่งJPW,Summitคว้ารางวัลธุรกิจดีเด่นแห่งปี"

“2หนุ่มหล่อพันล้านแห่งJPW,Summitคว้ารางวัลธุรกิจดีเด่นแห่งปี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ  ประธานกรรมการบริหาร  บริษัท เจพี มอเตอร์เวิร์ค จำกัด (มหาชน) , ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจพี คอร์ป จำกัด และเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ในหลายๆ บมจ.ในตลาดหลักทรัพย์

โดยธุรกิจผลิตภัณฑ์ที่จักรพันธ์ได้รับการคัดเลือกคือ บมจ.เจพีมอเตอร์ ซึ่งเป็นธุรกิจแฟรนไชส์แบรนด์(JPW) จำหน่ายรถจักรยานยนต์มือ2 , รถจักรยานนำเข้า มีสาขากว่า100สาขา โดย3ไตรมาสที่ผ่านมาสามารถทำยอดขายได้กว่า86ล้านบาท คาดว่ารายได้ทั้งปีจะทะลุ100ล้านบาท

ทั้งนี้ บมจ.เจพี ยังมีแพลนจะยื่นแบบ filingเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์อีกด้วย ซึ่งขณะนี้ทางบริษัทเจพีมีที่ปรึกษาทางการเงินเป็นบริษัทหลักทรัพย์ที่มีชื่อเสียงTop3เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน และมีออดิตเตอร์เป็นบิ๊กโฟร์ จึงถือว่าเป็นบริษัทน้องใหม่ที่ธุรกิจเข้าใจง่ายต่อการลงทุนและมีความพร้อมและน่าจับตามองอย่างยิ่ง

ณัฐพล จุฬางกูล  กรรมการบริหาร บริษัท ซัมมิท คอร์ปอเรชั่น จำกัด, ผู้บริหารสนามกอล์ฟซัมมิท วินด์มิลล์กอล์ฟคลับ , โรงเรียนนานาชาติ เบิร์คลีย์ และเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ในหลายๆ บมจ.ในตลาดหลักทรัพย์

โดยธุรกิจผลิตภัณฑ์ที่ณัฐพลได้รับการคัดเลือกคือสนามกอล์ฟซัมมิท วินด์มิลล์กอล์ฟคลับ ซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟคลับ ถูกออกแบบให้เป็นสนามกอล์ฟที่มีความหรูหรา ด้วยหลุม 18 หลุม ตั้งอยู่กม.10 จากทางด่วนบางนา-ตราด มีหลุมที่น่าตื่นเต้น และท้าทายมากมาย เช่น หลุม 1 พาร์ 5 ความยาวมากกว่า 600 หลา พร้อมด้วยคลับเฮ้าส์ ที่สมบูรณ์แบบชนิดของหญ้า : ทิฟดรอฟ และ ทิฟเวย์ 419เปิดครั้งแรก : 1992จำนวนหลุม : 18พาร์ : 72

Advertorial

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ “2หนุ่มหล่อพันล้านแห่งJPW,Summitคว้ารางวัลธุรกิจดีเด่นแห่งปี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook