บลจ.ธนชาตส่งทริกเกอร์ฟันด์บุกหุ้นไทย

บลจ.ธนชาตส่งทริกเกอร์ฟันด์บุกหุ้นไทย

บลจ.ธนชาตส่งทริกเกอร์ฟันด์บุกหุ้นไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บลจ.ธนชาต สบช่องตลาดหุ้นไทยดิ่ง เข้าซื้อหุ้นดีราคาถูก ออกกองทุน ทริกเกอร์หุ้นไทย T-Challenge 20 เสนอขาย 18-22 ธันวาคม นี้

นายบุญชัย เกียรติธนาวิทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ธนชาต จำกัด เปิดเผยว่า แม้ตลาดหุ้นไทยจะเผชิญกับปัจจัยลบหลายด้านทั้งปัจจัยด้านน้ำมันในตลาดโลก ประกอบกับแรงขายจากบัญชีหลักทรัพย์ที่ถูกบังคับขาย (Force Sell) รวมทั้งผลสะท้อนจากเศรษฐกิจโลกที่ฟื้นตัวช้าและเป็นขาลงของตลาดทุนแทบทุกตลาด แต่การที่ราคาหุ้นปรับตัวลงแรง ถือเป็นโอกาสในการเลือกซื้อหุ้นที่ปัจจัยพื้นฐานดี ที่ได้รับประโยชน์จากการปรับตัวลงของราคาน้ำมัน ทำให้ต้นทุนถูกลง และยังมีส่วนช่วยผลักดันการเติบโตของเศรษฐกิจด้วย จะเห็นว่าเมื่อดัชนีดิ่งลงแรงจนหลุดแนวด้านเทคนิค ยิ่งทำให้นักลงทุนขายออกมาหนัก แต่เมื่อเข้าสู่ภาวะการขายมากเกินไป หรือ Over sold แล้ว เมื่อนักลงทุนกลับมาดูปัจจัยพื้นฐาน จึงมีแรงซื้อหุ้นกลับคืนมา ทำให้ตลาดฟื้นขึ้นมาได้บ้าง ซึ่งจังหวะนี้ถือเป็นโอกาสดีที่จะดักซื้อหุ้นคุณภาพ ดังนั้น บลจ.ธนชาต ขอเสนอ กองทุน T-Challenge 20 เสนอขายช่วง 18-22 ธ.ค. นี้ ซึ่งเป็นกอง Trigger Fund ลงทุนในหุ้นไทย มีเป้าหมายเลิกโครงการที่ 6% ภายใน 1 ปี แต่จะ Auto Redeem เมื่อถึง 3% โดยที่ผ่านมา บลจ.ธนชาต ได้ออกกองทุนทริกเกอร์มาแล้ว 21 กองทุน และมีกองทุนที่ทริกเกอร์ไปแล้ว 8 กองทุน

นอกจากนี้ บลจ.ธนชาต ขอเชิญชวนผู้สนใจเลือกซื้อกองทุนคุณภาพ ในงานมหกรรม "มีใช้ตอนแก่ด้วย LTF-RMF" ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 10.00-20.00 น. ระหว่างวันที่ 18-21 ธันวาคม 2557 ถือเป็นช่วงเวลาลงทุนในกองทุนรวมหุ้นระยะยาว (LTF) และกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF) ที่คุ้มมากในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีแบบนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook