เปิดธุรกิจ100 ล.ว่าที่เจ้าสาวสุดฮอต ชมพู่ อารยา

เปิดธุรกิจ100 ล.ว่าที่เจ้าสาวสุดฮอต ชมพู่ อารยา

เปิดธุรกิจ100 ล.ว่าที่เจ้าสาวสุดฮอต ชมพู่ อารยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่องธุรกิจ ว่าที่เจ้าสาวสุดฮอต ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต  อนาคตสะใภ้หมื่นล้าน ทุบกระปุกร่วมทุน100 ล้าน เปิดธุรกิจเต้าหู้เพื่อสุขภาพแบรนด์ “Daughter Brand

ข่าวดังของดาราสาวสุดฮอตส่งท้ายปี2557  ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ในเร็ววันหลังหนุ่ม น็อต  วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ทายาทหมื่นล้าน บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า ( ประเทศไทย ) จำกัด ลงทุนคุกเข่า ขอแต่งงานด้วยแหวนเพชรเม็ดเขื่อง จนสาวชมพู่น้ำตาไหลพราก(ไม่รู้ว่าดีใจหรือแสบตา..555) 

ด้วยว่าที่เจ้าบ่าวที่เป็นทายาทหมื่นล้านของธุรกิจ ผู้ผลิตด้านอุปกรณ์การไฟฟ้า นั่งเป็นกรรมการบริหาร ของกลุ่มบริษัทเรเซอร์  แล้ว ในด้านของว่าที่เจ้าสาวละนอกจากเป็นนักแสดงแล้วแท้จริง สาวเจ้ามีธุรกิจอื่นใดอีกบ้างหรือไม่วันนี้จะย้อนไปดูธุรกิจของชมพู่ อารยาว่าที่เจ้าสาวหมื่นล้านกันบ้าง

นอกจากชมพู่ อารยา จะเป็นดาราดังที่มีค่าตัวแพงระดับแถวหน้าเป็นรองเพียง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อเท่านั้น โดยชมพู่ มีค่าตัวในการเล่นละครประมาณ 7.5 หมื่นบาท/ตอน, ค่าตัวในการออกงานอีเวนท์ประมาณ 1.2 แสนบาท/ครั้ง และค่าโฆษณาประมาณ 7.5 ล้านบาท/ชิ้น(การสำรวจเมื่อต้นปี2557)

ในด้านธุรกิจ ที่สาว ชมพู่ อารยา ได้วางรากวางฐานไว้ ก็คือ เจ้าตัวทุบกระปุกนำเงินที่เก็บหอมออมริบมาร่วมกับเพื่อนสมัยเรียน เปิดธุรกิจเต้าหู้เพื่อสุขภาพแบรนด์ “Daughter Brand (ตราลูกสาว)” 

ซึ่งการลงทุนร่วมครั้งนี้มูลค่าการลงทุนประมาณ 100 ล้านบาททีเดียว
สำหรับผลิตภัณฑ์เต้าหู้ไข่พร้อมทาน นับเป็นโปรเจคต์ใหญ่ ที่เจ้าตัวคาดหวัง และใส่ใจรายละเอียดเลือกผลิตภัณฑ์อย่างดี  แม้แต่กระป๋องบรรจุภัณฑ์ก็คัดสรรชนิดอย่างดีปลอดสารก่อมะเร็ง โดยสินค้าได้วางจำหน่ายแล้วตามซูเปอร์มาร์เก็ต

และเมื่อไม่นานมานี้ ชมพู่ อารยา ให้สัมภาษณ์สื่อว่า ธุรกิจเต้าหู้ไข่ไปได้ดี ตีตลาดประเทศเพื่อนบ้านได้ แถมมียอดสั่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

นอกจากธุรกิจอาหารสุขภาพเต้าหู้ตราลูกสาวแล้ว ก่อนหน้า ชมพู่ อารยาก็ลงทุนธุรกิจเปิดร้านทำผมชื่อ Celeb'Room ย่านสุขุมวิท 24 และเปิดร้านขายตุ๊กตาบลายธ์ ชื่อ The Dolls House ที่สยามพารากอนอีกด้วย

เห็นอย่างนี้แล้วถือว่าไม่เบาทีเดียวสำหรับว่าที่เจ้าสาว ว่าที่สะใภ้ตระกูลธุรกิจหมื่นล้าน  ไม่แน่อนาคตเธออาจจะมาเป็นเรี่ยวแรงสำคัญเสริมหนุนธุรกิจของหนุ่มน็อต วิศรุต ให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้นๆต่อไป

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดธุรกิจ100 ล.ว่าที่เจ้าสาวสุดฮอต ชมพู่ อารยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook