เปิดใจ”นางฟ้านักปั่น”เปิดแผนอนาคตของ”หวานหวาน”

เปิดใจ”นางฟ้านักปั่น”เปิดแผนอนาคตของ”หวานหวาน”

เปิดใจ”นางฟ้านักปั่น”เปิดแผนอนาคตของ”หวานหวาน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากมีบทบาทเป็นนักแสดง และมีผลงานล่าสุดอย่าง”หัวใจปฐพี”ในปัจจุบัน เป็นพิธีกรรายการดัง เป็นนักปั่นจักรยานสุดฮอตแล้ว รู้หรือยัง?... “หวานหวาน” วางแผนสร้างความมั่นคงให้กับชีวิตในอนาคตอย่างไร..?

 

ในแวดวงกีฬาสุดฮิตเวลานี้ที่กระแสความนิยมมาแรงและดูเหมือนจะไม่ตกลงง่ายๆต้องยกให้ กับ จักรยาน  จะว่าไปแล้วความนิยมไม่เพียงแต่จะเฉพาะเจาะจงสำหรับนักกีฬาเท่านั้น กระแสนิยมยังลึกไปถึงไลฟ์สไตล์ของบางกลุ่มอีกด้วย  

 

และในกระแสความนิยมของแวดวงนักปั่นนี้ เชื่อได้ว่าน้อยคนที่จะไม่รู้จัก  “นางฟ้านักปั่น” “หวานหวาน” หรือ ชื่อเต็มๆของเธอว่า “อรุณณภา พาณิชจรูญ” เพราะนอกเธอมีบทบาทเป็นนักแสดงละคร พิธีกร ซึ่งทำให้เธอเป็นที่รู้จักของผู้คนในสังคมอยู่แล้ว เมื่อเธอหันมาเล่นกีฬา มาปั่นจักรยาน ซึ่งเรียกว่า เธอหลงรักกีฬาชนิดนี้หัวปักหัวปำก็ว่าได้  ทำให้เธอเป็นที่รู้จักเพิ่มยิ่งขึ้นเข้าไปอีก

 

จนเรียกได้ว่าปัจจุบันในรายการแข่งขันดังๆของมือสมัครเล่นหลายรายการทั้งในและต่างประเทศในแถบบ้านใกล้เรือนเคียงของเรา  จะต้องเห็นเธอลงแข่งขันอยู่เป็นประจำ   ส่วนงานอีเว้นท์ดังๆ เกี่ยวกับจัดปั่นจักรยานก็แทบไม่พลาดเกือบทุกงานที่จะต้องเห็นเธอ

 

หนังสือหนังหา วารสารต่างๆสัมภาษณ์เรื่องราวของเธอที่เกี่ยวกับวงการจักรยานไว้หลายเล่ม  แต่....ในอีกบทบาทหนึ่งในความเป็นส่วนตัวของเธอ... หวานหวาน  เคยคิดถึงอนาคตในวันข้างหน้าอย่างไร สนใจจะลงทุน  ทำธุรกิจของตัวเองเพื่อสร้างความมั่นคงในอนาคตอย่างยั่งยืนเหมือนกับดารารุ่นพี่ๆหลายคนหรือไม่อย่างไร  และ มีการเตรียมความพร้อมเก็บออมสำหรับเป้าหมายอย่างไรหรือไม่  วันนี้ sanook money มีบทสัมภาษณ์พิเศษในเรื่องนี้มาให้แฟนๆได้รับชมรับฟังกันครับ........

คลิ๊กชมคลิปสัมภาษณ์พิเศษ"หวานหวาน"

ขอบคุณภาพประกอบจากเพจหวานหวาน อรุณณภา พาณิชจรูญ Fanclub

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook