ส่องแคมเปญน่าสนใจงานMoney Expro 2015

ส่องแคมเปญน่าสนใจงานMoney Expro 2015

ส่องแคมเปญน่าสนใจงานMoney Expro 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่องแคมเปญดอกเบี้ย งานมันนี่เอ็กซ์โปฯ แบงก์แข่งดอกเบี้ย 0 % ชิงลูกค้าสินเชื่อบ้าน รับทิศทางดอกเบี้ยขาลง คาดยอดธุรกรรมใกล้เคียงปีก่อนที่ 93,000 ล้านบาท

เปิดงานไปอย่างเป็นทางการของมหกรรมการเงิน Money Expo 2015 ครั้งที่ 15 เมื่อวันพฤหัสที่ 7 พ.ค.58 ที่ผ่านมา ยังมีเวลาสำหรับนักลงทุน ผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจ เพราะงานนี้บรรดาสถาบันการเงินทั้งแบงก์และนอนแบงก์แห่มาออกบูธ นำผลิตภัณฑ์ทางการเงินมานำเสนอแบบจุใจ

นอกจากนี้ยังมีบริษัทเอกชนและหน่วยงานภาครัฐ ที่น่าสนใจอีกหลายบริษัทหลายหน่วยงานมานำเสนอผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมที่เกี่ยวข้องเพื่อตอบสนองผู้ที่สนใจกันอย่างคับคั่ง อย่างเช่น สำนักงานพัฒนาธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) (สพธอ.) หรือ ETDA ที่ต้องการ เอาใจคนรุ่นใหม่หัวใจดิจิทัล เนรมิตชั้นวางสินค้าออนไลน์ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดสูงสุดถึง 70%เลยทีเดียว

โดยสพธอ.ได้ยกขบวนร้านค้าออนไลน์ยอดนิยม จากเว็บไซต์ www.thaiemarket.com จัดแสดงเป็น “ดิจิทัล ไดเร็กทอรี” (Digital Directory) เนรมิตชั้นวางสินค้าออนไลน์ ภายใต้แนวคิด Virtual Shelf Online Shopping รอต้อนรับทุกคนเข้ามาเลือกช้อปสินค้าราคาพิเศษได้ง่าย ๆ เพียงสแกน QR CODE พิเศษสุด ลงทะเบียนที่บูธเพื่อลุ้นช้อปสินค้านาทีทอง ลดสูงสุด 70% ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ตโฟน, แท็บแล็ต, จักรยานพับ, กล้องดิจิทัล, กล้องติดรถยนต์ ฯลฯ


พร้อมกันนี้ ยังเอาใจคนรุ่นใหม่ที่สนใจทำธุรกิจออนไลน์ สามารถเข้าชมพื้นที่ “อีคอมเมิร์ซ คอร์เนอร์” (e-Commerce Conner) มีเจ้าหน้าที่พร้อมให้ความรู้ด้านการทำธุรกิจออนไลน์ และสามารถรับหนังสือ e-Commerce Pocket Series ฟรีด้วย

อย่างไรก็ตามจากการสำรวจผลิตภัณฑ์ต่างๆที่มีการนำมาเสนอ และ มีการโปรโมทในส่วนของการเงิน ต้องยอมรับว่าที่โดดเด่น ก็คือแคมเปญดอกเบี้ยเช่นเดิม โดยเฉพาะ ดอกเบี้ย 0%สำหรับสินเชื่อที่อยู่อาศัย


โดยสินเชื่อที่อยู่อาศัย ที่เป็นทางเลือกของผู้บริโภคในหมวดนี้ ที่รอให้ประชาชนไปใช้บริการเช่น ..

แคมเปญสินเชื่อบ้าน/รีไฟแนนซ์บ้าน/และบ้านมือสองหรือสินทรัพย์รอการขาย(NPA)

ธ.ออมสิน สินเชื่อบ้าน อัตราดอกเบี้ย 0 % นาน 10 เดือน
ธ.กรุงไทย สินเชื่อที่อยู่อาศัย ดอกเบี้ย 0 % นาน 6 เดือน
ธ.กรุงศรีอยุธยา สินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ย 0 % นาน 3 เดือน พร้อมทรัพย์สิน NPA มานำเสนอ ลดสูงสุดถึง 60 %
ธ.กสิกรไทย สินเชื่อบ้าน รับสิทธิ์บินฟรี กรุงเทพฯ – เชียงใหม่
ธ.อาคารสงเคราะห์ สินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ยคงที่ 3.99 % นาน 3 ปี พร้อม NPA “เงินดาวน์ผ่อนได้” ดอกเบี้ย 0 % นาน12เดือน
ธ.ทหารไทย สินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ยคงที่ 3.99 % ฟรีค่าธรรมเนียมประเมินหลักทรัพย์ ค่าประกันอัคคีภัย

ส่วนแคมเปญเงินฝากและสลากออมทรัพย์ ที่น่าสนใจเช่น...


ธ.ก.ส. เงินฝากดอกเบี้ยสุขใจ11 ให้ดอกเบี้ยสูงสุด 3.78 % เงินฝากคู่ประกัน ดอกเบี้ย 5 % เงินฝากออมทรัพย์ทวิโชค ซึ่งมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลรถยนต์
ธ.ธนชาติ เงินฝากปลอดภาษีมหาเศรษฐี 24 เดือน ดอกเบี้ยสูงสุด 3.50 %
ธ.ซีไอเอ็มบีไทย Beat Banking ดอกเบี้ย 2 %
ธ.ออมสิน สลาก Double Prize ฝากสลากออมสินพิเศษ50 -500,000บาท และ สมัครใช้บริการโมบายแบงก์กิ้ง MyMo หากถูกรางวัลได้รางวัลเป็น2เท่า เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ทางการเงินไม่ว่าจะเป็นประกันฯ สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อบุคคล แนะนำการลงทุนต่างๆไม่ว่ากองทุนรวมฯ หรือลงทุนในตลาดหลักทรัพย์มาแนะนำกับแบบจุใจ งานนี้ยังไปชมงานกันได้จนถึงวันที่ 10 พ.ค.นี้เท่านั้นนะครับ...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook