กระชับเท้า-เข้าสรีระ รองเท้าโอท็อป 4 ดาว

กระชับเท้า-เข้าสรีระ รองเท้าโอท็อป 4 ดาว

กระชับเท้า-เข้าสรีระ รองเท้าโอท็อป 4 ดาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณพิมพ์พิชา สุนทรคุภพิศาล อายุ 40 ปี ผู้สานต่อธุรกิจครอบครัว ด้วยการพัฒนาการทำรองเท้าที่ทำมาตั้งแต่รุ่นพ่อ จนประสบความสำเร็จ สามารถคว้ารางวัลสินค้าโอท็อปในระดับ 4 ดาว จากเขตวัฒนา ประเภทผ้า-เครื่องแต่งกาย ได้เป็นเวลา 2 ปีซ้อน นอกจากจะมีลูกค้าในไทย ยังส่งขายประเทศเยอรมนี และญี่ปุ่น 

                                          

                                        

“รองเท้าของเราทำจากหนังวัวแท้ มีทั้งรองเท้าแตะ และรองเท้าหนังหุ้มส้นสำหรับคนทำงาน รับรองใส่สบายไม่เจ็บเท้า เพราะเราทำออกมาให้เข้ากับสรีระของเท้าทุกอย่าง จึงไม่เป็นปัญหาในการสวมใส่ ซึ่งลูกค้าสามารถสั่งทำได้ทุกเวลา”คุณพิมพ์พิชา เจ้าของรองเท้า ที่คว้ารางวัลโอท็อประดับ 4 ดาวในปี 2556 กล่าว

เธอบอกว่า การทำรองเท้าทุกวันนี้ ไม่เหมือนการทำรองเท้าสมัยรุ่นคุณพ่อ ซึ่งจะทำออกมาแล้วนำออกจำหน่ายเลย มีตั้งแต่เบอร์เล็กไปจนถึงเบอร์ใหญ่ ซึ่งบางครั้งใส่แล้วรองเท้าก็กัดเท้า ลำบากในการเดิน แต่พอมาถึงรุ่นเรา ก็ได้นำหลักวิชาการมาใช้ในการผลิต ทำให้รองเท้าได้มาตรฐานเป็นที่ยอมรับของลูกค้า

                                        


“การสวมรองเท้าที่เข้ากับสรีระของคน นอกจากจะใส่สบายแล้ว ยังทำให้เลือดไปหล่อเลี้ยงสมองได้ดี ในอนาคตไม่เป็นโรคอัลไซเมอร์ ถือเป็นผลดีต่อสุขภาพ”

นอกจากจะผลิตรองเท้าให้กับเข้าสรีระลูกค้าแล้ว คุณพิมพ์พิชา ยังออกแบบรองเท้าด้วยตนเอง โดยเฉพาะรองเท้าแตะผู้หญิงนั้น ลายยอดฮิตมีให้เลือก 3 แบบด้วยกันคือ ลายสีหนัง ลายลูกน้ำ และลายลูกเพชร ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมของตลาดต่างประเทศ

                                            

คุณพิมพ์พิชา บอกว่า การผลิตรองเท้าของเธอเป็นอุตสาหกรมในครอบครัว ในแต่ละวันผลิตออกมาได้ไม่มาก เนื่องจากใช้มือ และจักรอุตสาหกรรม 1 ตัวในการผลิต บางครั้งทำให้ผลิตออกมาไม่พอความต้องการของตลาด ปัจจุบันรองเท้าของเธอมีแบรนด์เป็นของตนเองแล้ว หลังจากก่อนหน้านั้นเธอเคยรับจ้างผลิตรองเท้าให้กับแบนด์ดัง ๆ หลายชื่อ

                                         

“เราสร้างความร่ำรวยให้คนอื่นมามากแล้ว ต่อจากนี้ไปเราขอมีผลิตภัณฑ์เป็นของตนเองบ้าง”

รองเท้าของคุณพิมพ์พิชา มีจำหน่ายตามงานอีเว้นท์ทั่วไป โดยเปิดบู๊ธประจำในงานแสดงสินค้าที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี เชิญไปพบกับรองเท้าเก๋ ๆ ใส่สบาย สไตล์สวยได้ที่นั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook